Kanye West đề nghị Jay-Z ra ứng cử cho chức phó tổng thống

© AP Photo / Evan AgostiniCa sĩ Beyoncé và chồng Jay Z.
Ca sĩ Beyoncé và chồng Jay Z. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Rapper người Mỹ Kanye West đã đề nghị Jay-Z trở thành ứng cử viên của mình vào chức phó tổng thống, cổng thông tin TMZ dẫn nguồn là cuộc phỏng vấn với West cho hay.

Ấn phẩm đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn với blogger Chris Kailin, West thông báo rằng anh mong muốn được thấy Jay-Z là phó tổng thống. Anh nói rằng Jay-Z là "anh trai" của mình và họ "gắn bó với nhau suốt cuộc đời".

Rapper Kanye West mỉm cười khi nghe câu hỏi của phóng viên trong cuộc họp tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng với Tổng thống Donald Trump, Thứ Năm, ngày 11 tháng 10 năm 2018, tại Washington. - Sputnik Việt Nam
Kanye West khóc khi tiếp xúc với cử tri lần đầu tiên

Tin lưu ý rằng, West đã có một ứng cử viên cho chức vụ phó tổng thống, đó là linh mục Michelle Tybdal từ bang Utah. Tuy nhiên, West cho biết anh đã nói chuyện với Tybdal và cô đã đồng ý đảm nhận một vị trí khác trong chính quyền của anh nếu Jay-Z chấp nhận lời đề nghị.

Chiến dịch tranh cử tổng thống của Kanye West

Trước đó, West tuyên bố rằng ứng cử viên của anh cho chức phó tổng thống sẽ là một linh mục không ai biết tới đến từ bang Utah - Michelle Tybdal và khẩu hiệu của chiến dịch bầu cử của ông chỉ là một từ đơn giản "Có!". Giờ đây, West nói, anh chỉ có hai cố vấn là vợ Kim Kardashian và doanh nhân Elon Musk, người mà West đề nghị trở thành người đứng đầu "chương trình không gian".

Hôm thứ Bảy, West đã đăng một liên kết trên Twitter với yêu cầu mọi người ký vào để tên của anh được đưa vào lá phiếu bầu tổng thống.

West tuyên bố rằng anh dự định tham gia vào cuộc đua tranh cử tổng thống với tư cách là ứng cử viên độc lập, bởi vì từ phía đảng Cộng hòa đã có ứng viên là lãnh đạo đương nhiệm của đất nước, Donald Trump.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала