Elon Musk lần đầu tiên lọt vào danh sách 5 người giàu nhất thế giới

© AP Photo / John RaouxElon Musk, người sáng lập, CEO và kỹ sư trưởng / nhà thiết kế của SpaceX
Elon Musk, người sáng lập, CEO và kỹ sư trưởng / nhà thiết kế của SpaceX - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Elon Musk, người sáng lập tập đoàn SpaceX và Giám đốc điều hành của công ty Tesla đã lọt vào tốp 5 người giàu nhất thế giới. Dữ liệu bảng xếp hạng của tạp chí Forbes cho thấy điều này.

Theo dữ liệu mới nhất, tài sản của Musk đã tăng thêm 5,1 tỷ USD trong ngày gần đây nhất, tổng trị giá là 74,2 tỷ USD. Cần lưu ý rằng vào giữa tháng 3, Elon Musk mới chỉ đứng thứ 31 trong danh sách của Forbes. Kể từ đó, tài sản của ông đã tăng gần gấp ba và giá cổ phiếu Tesla đã tăng vọt gần 300% kể từ đầu năm 2020.

Những người đứng đầu danh sách tỷ phú

Doanh nhân Elon Musk - Sputnik Việt Nam
Elon Musk lần đầu tiên lọt vào tốp 10 người giàu nhất thế giới

Ba vị trí đầu tiên, theo bảng theo dõi xếp hạng Real-Time của Forbes, thuộc về ông chủ Amazon Jeff Bezos với khối tài sản 189 tỷ USD, vị trí thứ hai là người đứng đầu Louis Vuitton Moët Hennessy (LVMH) Bernard Arnault với tổng tài sản là 113,8 tỷ USD, người thứ ba là nhà sáng lập Microsoft Bill Gates với tài sản ròng trị giá 113,4 tỷ USD.

Musk đứng sau người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, người có tài sản ước tính khoảng 90,3 tỷ USD. Vị trí thứ sáu do cựu Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer nắm giữ (72,2 tỷ USD)

Tin trước đó cho biết đây là lần đầu tiên Musk lọt vào danh sách 10 người giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала