Kanye West hỏi ý kiến người dùng Twitter về việc tham gia tranh cử tổng thống

© AP Photo / Michael WykeRapper Kanye West
Rapper Kanye West - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ca sĩ nhạc rap người Mỹ Kanye West mới đăng một danh sách các ca khúc trong album sắp phát hành trên Twitter và hỏi những người đăng ký rằng anh ta có nên trở thành ứng cử viên tổng thống hay không, ngụ ý hỏi liệu anh ta có nên ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2024 hay không.

Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump từng nói rằng West sẽ dễ dàng lấy bớt đi số phiếu của người Mỹ da đen định bầu cho cựu Phó Tổng thống Joseph Biden trong cuộc bầu cử tháng 11 sắp tới.

"2020VISION hoặc có thể là "24...”. Tôi cho rằng tất cả người da đen nên bỏ phiếu cho Biden chăng? Tất cả các bạn có muốn tôi ra ứng cử không, có hay là không?"- ca sĩ nhạc rap viết trên Twitter, đăng kèm trong bài bức ảnh danh sách tiêu đề các ca khúc của mình.

​Trước đó, được biết rằng rapper không thể đăng ký làm ứng cử viên Tổng thống Mỹ ở bang Nam Carolina. Lý do là West không cung cấp kịp số lượng chữ ký ủng hộ cần thiết để đăng ký làm ứng cử viên độc lập. Theo luật của bang Nam Carolina, người muốn tranh cử hoặc đại diện của họ phải nộp cho Ủy ban bầu cử của bang bản thu thập đủ 10.000 chữ ký ủng hộ việc đăng ký tham gia bầu cử với tư cách ứng cử viên.

Kanye West cũng đã đề nghị ca sĩ nhạc rap Jay-Z làm ứng cử viên cho chức Phó Tổng thống cùng tranh cử với mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала