Một món quà pokemon của trẻ em mang lại cho người đàn ông một gia tài

© AP Photo / Charles KrupaMột bộ thẻ từ Pokemon trò chơi
Một bộ thẻ từ Pokemon trò chơi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một người đàn ông đến từ thành phố Sutton Coldfield (Anh) đã phát hiện ra một bộ bài Pokemon cũ từ thời thơ ấu có thể khiến anh ta có một gia tài lớn, theo Daily Mail.

Bộ sưu tập thẻ Pokémon: món quà đắt tiền

Năm 1999, em trai 7 tuổi của Nigel Brookes trở về nhà mà không có bài Pokemon của mình, và nói đã trao đổi với bạn bè. Nigel, khi đó 13 tuổi, không thích chơi Pokemon, nhưng ngay lập tức nhận ra em mình đã bị lừa. Kết quả là cậu bé bị mất những con bài hiếm và còn lại những thẻ bình thường.

«Cậu ấy rất buồn, sau đó mẹ tôi biết, và như một người anh trai, tôi phải giải quyết điều đó», - Nigel nói.

Để có lại những con bài, mẹ anh đã tặng Nigel món quà đắt tiền. Nhân ngày sinh nhật, anh nhận được một bộ thẻ Pokemon quý hiếm, khi đó trị giá 300 bảng. Nigel nghĩ bà đã lãng phí tiền, nhưng quyết định giữ lại các thẻ bài. Anh hy vọng theo thời gian giá trị sẽ tăng lên, và anh đã đúng.

Игра Pokemon Go в мобильном телефоне - Sputnik Việt Nam
Người phụ nữ chơi điện thoại vào ban đêm và mắc căn bệnh nguy hiểm về mắt

Một bộ sưu tập thẻ Pokémon hiếm sẽ giúp chủ nhân kiếm được nhiều tiền

«Chúng tôi ước tính rằng bộ sưu tập của anh ấy có thể có giá từ 25000 đến 35000 bảng Anh, và đó là mức tối thiểu», chuyên gia đấu giá Richard Winterton nói. Nó đại diện cho một cái gì đó như Chén Thánh đối với những người hâm mộ Pokémon nghiêm túc trên khắp thế giới.

Bộ bài của Nigel Brooks bao gồm 103 thẻ Pokémon phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 1999. Bao gồm hai thẻ  Pokémon Pikachu: «Pikachu má đỏ» mang số 58a và «Pikachu má vàng» mang số 58b, đều được bảo quản hoàn hảo.

Các thẻ bài dự kiến ​​sẽ được bán đấu giá vào cuối tháng Bảy. Nigel Brooks có kế hoạch dành số tiền thu được cho một chuyến đi du lịch với trẻ em.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала