Xuất hiện điện thoại thông minh mạnh nhất thế giới

© Ảnh : AsusĐiện thoại thông minh ROG 3
Điện thoại thông minh ROG 3 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty Asus vừa giới thiệu loại điện thoại thông minh chơi game ROG Phone 3. Thiết bị được trang bị bộ xử lý công suất cao từ Qualcomm và được hỗ trợ các phụ kiện chơi game, theo ấn phẩm GSMArena.

ROG Phone 3: Các tính năng của điện thoại thông minh mạnh nhất

Thiết bị ra mắt với màn hình AMOLED 6,59 inch có độ phân giải 2340x1080 pixel và tần số cập nhật tối đa là 144 hertz.

Điện thoại thông minh được trang bị chip Snapdragon 865+ và RAM lên tới 16 gigabyte, vì thế đây là một trong những điện thoại mạnh nhất trên thế giới. Thiết bị đi kèm với bộ nhớ tích hợp lên tới 512 gigabyte theo chuẩn UFS 3.1.

Ở mặt sau của thiết bị là ba camera với ống kính có độ phân giải 64, 13 và 5 megapixel với khả năng quay video 8K. ROG Phone 3 có pin 6.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W. Nhà sản xuất cho biết thêm rằng, điện thoại thông minh có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng về tốc độ làm mới màn hình, tần số hoạt động của chip, tốc độ sạc, các nút trò chơi.

Cô gái châu Á trong văn phòng  - Sputnik Việt Nam
Một chuyên gia nói tại sao bạn cần tắt Bluetooth trên điện thoại thông minh của bạn

ROG Phone 3 hỗ trợ các phụ kiện chơi game chuyên dụng. Đặc biệt, một bộ làm mát nhỏ gọn AeroActive Cool 3 có thể được gắn vào thiết bị, làm mát phần thân của thiết bị khoảng bốn độ. Điện thoại thông minh có hỗ trợ điều khiển.

ROG Phone 3 sẽ có giá bao nhiêu?

Chi phí của loại điện thoại mạnh nhất thế giới này có giá khởi điểm từ 800 euro cho phiên bản với 8 gigabyte RAM và 256 gigabyte bộ nhớ. Biến thể hàng đầu với 12 gigabyte RAM và 512 gigabyte bộ nhớ, ước tính sẽ có giá khoảng 1100 euro.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала