Công thức-1 đã xác nhận ba chặng đua

© AP Photo / Ivan SekretarevGrand Prix F-1.
Grand Prix F-1. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Công thức-1 đã thông báo sẽ tổ chức các chặng đua trên các tuyến Nürburgring (Đức), Portimao (Bồ Đào Nha) và Imola (Ý) cho mùa giải 2020, theo trang web “Cuộc đua Hoàng gia”.

Giai đoạn tại Đức sẽ diễn ra vào ngày 9-11 tháng 10, tại Bồ Đào Nha - 23-25 ​​tháng 10, tại Ý - 31 tháng 10 - 1 tháng 11.

Tiến bộ đáng kể trong kế hoạch năm 2020

Giải Grand Prix Bồ Đào Nha sẽ được tổ chức lần đầu tiên kể từ năm 1996, đường đua Algarve ở Portimao sẽ lần đầu tiên tổ chức cuộc đua Công thức-1. Giai đoạn đua ở Imola sẽ được tổ chức lần đầu tiên kể từ năm 2006, chặng đua Nürburgring kể từ năm 2013. Lưu ý rằng giai đoạn ở thành phố Ý sẽ diễn ra trong hai ngày. 

Formula 1 - Sputnik Việt Nam
F1 sắp trở lại Việt Nam?

"Chúng tôi rất vui mừng tiếp tục đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc hoàn thành kế hoạch cho mùa giải 2020 và rất vui mừng được chào đón Nürburgring, Portimão và Imola trong lịch trình sửa đổi", giám đốc điều hành Chase Carey cho biết.

Các giai đoạn bị hủy bỏ ở Châu Mỹ

Đồng thời, có báo cáo rằng các giai đoạn Công thức 1 ở Brazil, Hoa Kỳ, Mexico và Canada sẽ không diễn ra vào năm 2020. Quyết định này là do "bản chất không ổn định của đại dịch coronavirus đang diễn ra, chế độ cách ly tại địa phương và sự cần thiết phải đảm bảo an toàn."

Trong lịch Công thức 1 ban đầu, cuộc đua ở Canada (Montreal) đã được lên kế hoạch vào ngày 14 tháng 6, các cuộc đua ở Mỹ (Austin), Mexico (Thành phố Mexico) và Brazil (Sao Paulo) vào ngày 25 tháng 10, ngày 1 tháng 11 và ngày 15 tháng 11. Chặng đua ở Canada trước đó đã bị hoãn vô thời hạn.

Mùa đua "Công thức 1" do đại dịch coronavirus chỉ bắt đầu vào tháng Bảy. Đến nay, ba giai đoạn đã diễn ra - hai chặng ở Áo và một chặng ở Hungary.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала