Blogger Trung Quốc ngưỡng mộ "át chủ bài" của Hải quân Nga

© Sputnik / Dmitriy ShorkovKhu trục hạm Nga mới nhất của đề án 22350 "Đô đốc Kasatonov"
Khu trục hạm Nga mới nhất của đề án 22350 Đô đốc Kasatonov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lễ kỷ niệm quy mô lớn của Ngày Hải quân và các cuộc duyệt binh trên biển được tổ chức ở nhiều thành phố của Nga một lần nữa nhắc nhở cả thế giới về tiềm năng lớn của hạm đội Nga, Baijiahao, một người sử dụng cổng thông tin Trung Quốc viết.

Theo blogger, con át chủ bài của Hải quân sẽ là các tổ hợp tấn công siêu thanh độc nhất vô nhị trên thế giới. Ông nói thêm rằng những loại vũ khí này sẽ được trang bị cho tàu khu trục thuộc dự án 22350 “Đô đốc Yumashev” và “Đô đốc Spiridonov”. Hai tàu này sẽ gia nhập lực lượng Hải quân vào năm 2025-2026. Cần lưu ý rằng việc ứng dụng các hệ thống siêu âm sẽ làm tăng đáng kể khả năng chiến đấu của Nga.

Ông Putin tham gia lễ hội kỷ niệm tôn vinh Ngày Hải quân Nga tại Saint-Peterburg. - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin: Hải quân Nga thực hiện nhiệm vụ với đầy phẩm giá

Theo blogger, điều này cũng nói lên "tầm nhìn xa của ông Putin với tư cách là nhà lãnh đạo".

Ông lưu ý rằng Hải quân đang hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ bảo vệ biên giới quốc gia, cũng như đang "đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển" các loại vũ khí khí tài mới.

Quy mô ấn tượng của Lễ duyệt binh nhân ngày Hải quân

Các blogger ngưỡng mộ quy mô của Lễ duyệt binh nhân ngày Hải quân ở vùng nước Kronstadt. Ông chỉ ra rằng 46 tàu và hơn 40 đơn vị thiết bị không quân đã tham gia sự kiện này, trong đó có tàu khu trục Kasatonov, tàu chống ngầm cỡ lớn “Phó đô đốc Kulakov”, các máy bay tiêm kích MiG-29, Su-33 và Su-27, máy bay lưỡng cư Be-200 và Be-12, cũng như các vũ khí khác.

"Như vậy, chúng ta có thể kết luận rằng sức mạnh của Hải quân Nga không phải là cường điệu", - bài báo viết.

Người sử dụng cổng thông tin nhấn mạnh rằng Matxcơva đang nghiêm túc tiếp cận vấn đề hiện đại hóa đội tàu của mình thông qua việc tập trung vào ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, phương tiện không người lái dưới nước và các phương tiện phòng thủ khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала