Apple tuyên bố hoãn phát hành iPhone mới

© REUTERS / Benoit TessierApple Store
Apple Store - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các mẫu iPhone mới trong năm nay có thể sẽ được phát hành vào tháng 10, Bloomberg đưa tin, trích dẫn Giám đốc tài chính của Apple Inc. Luca Maestri.
“Năm ngoái, chúng tôi đã bắt đầu bán iPhone mới vào cuối tháng 9, năm nay chúng tôi hy vọng các lô hàng sẽ sẵn sàng một vài tuần sau đó”, - hãng tin dẫn lời ông Maestri.

Dựa vào việc năm ngoái công ty ra mắt dòng sản phẩm mới vào ngày 10 tháng 9 và triển khai bán vào ngày 20 tháng 9, hãng tin dự đoán sản phẩm iPhone mới sẽ xuất hiện vào tháng Mười.

Cửa hàng Apple tại ga Grand Central ở New York - Sputnik Việt Nam
Bật mí các tiện ích tương lai của Apple

Apple không giải thích chính thức lý do chậm trễ, nhưng thông tin về việc trì hoãn ra mắt dòng điện thoại iPhone 5G đầu tiên đã xuất hiện từ tháng 5. Sau đó, các phương tiện truyền thông giải thích lý do trì hoãn là do đại dịch coronavirus đã ảnh hưởng đến hoạt động của các nhà máy.

Tổng cộng Apple dự định giới thiệu bốn mẫu iPhone mới vào năm 2020, một số trong đó sẽ được hỗ trợ 5G. Ngoài ra, các mẫu sẽ khác nhau về kích cỡ màn hình: 5,4 inch, 6,7 inch và 6,1 inch. Cần lưu ý rằng các mẫu điện thoại “Quả táo” sắp ra mắt sẽ có bộ vi xử lý mới tăng cường hiệu suất và cảm biến LiDAR mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала