Phải làm thế nào để biến những ước mơ thành sự thật? Điều kỳ diệu của thời gian là gì?

© Depositphotos.com / KzenonPhù thủy với một quả bóng ma thuật.
Phù thủy với một quả bóng ma thuật. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại sao ngay cả những người thực dụng cũng nên gửi ước mơ vào vũ trụ? “Phút vàng trong ngày" là gì? Thông tin chi tiết trong tài liệu của Sputnik.
"Trên thực tế, may mắn không chỉ là sự hên xui, may rủi. Nhưng, người ta thường không tin rằng, mỗi người đều có thể biến ước mơ thành hiện thực. Đã từ lâu người ta có những hình thức khác nhau để cầu xin may mắn: tổ chức lễ hiến sinh, lễ cầu nguyện, ném đồng xu để lấy may mắn. Tuy nhiên, việc gửi ước mơ vẫn rất hữu ích, ngay cả đối với những người hoàn toàn không tin vào chủ nghĩa thần bí, bởi vì đây là cách con người hình thành ước mơ của mình", - cô Victoria Dubinskaya, người đứng đầu Hiệp hội các nhà tâm lý học Nga cho biết.
Chiêm tinh học - Sputnik Việt Nam
Những cung hoàng đạo không thích xin lỗi

Cô nói thêm, bằng cách này ước mơ chuyển đổi sang ý định, và đến lượt nó ý định có thể được chia thành các nhiệm vụ khả thi để từng bước tiến tới mục tiêu.

Nhưng, trước hết bạn nên hiểu mình muốn gì, mà điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng.

"Hãy tưởng tượng rằng, ước mơ của bạn đã thành hiện thực. Ví dụ, bạn rất muốn để quá trình xây dựng nên một công trình gần nhà bạn sắp kết thúc. Hãy mô tả cảm giác của mình khi mọi thứ trở thành sự thật: bạn có cảm thấy tốt hơn? Hay là bạn đã quen với tiếng ồn của máy khoan, và khó chịu nếu không có nó", - cô Olga Osipova, nhà chiêm tinh và tác giả của kênh Telegram "Mercury retrograde", đưa ra một ví dụ.

Phải làm thế nào để gửi ước mơ vào vũ trụ?

Để chuẩn bị cho việc thực hiện ước mơ, bạn có thể nhớ lại khoảng bảy trường hợp khi bạn rất may mắn, - đây là lời khuyên của nhà tâm lý học Milana Kuzmina. Cô đề nghị hành động theo từng giai đoán. Trước hết nên động từ hoá ý tưởng của mình, và ở đây có một số quy tắc nhất định.

Ông Valery Sinelnikov, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất "Sức mạnh của ý định", lưu ý rằng, trước hết nên viết câu mệnh lệnh ở thì hiện tại. Không nên viết "Tôi muốn được thăng chức", phải viết "Tôi được mời làm trưởng phòng".

Ngón tay vượt qua phía sau - Sputnik Việt Nam
"Người đàn ông may mắn nhất" mười lần thoát chết
Thứ hai: "Vũ trụ yêu thích cách diễn đạt ngắn gọn và cụ thể, - cô Kuzmina chỉ ra. - Nếu mục tiêu là mơ hồ, rất có thể bạn không nhận được những gì bạn muốn".
Cô nói thêm: "Nếu ai đó nói lên ý muốn kiếm thật nhiều tiền, tôi luôn yêu cầu nói chi tiết bạn sẽ tiêu tiền vào đâu, bởi vì tiền chỉ là phương tiện để đạt được ước mơ thực sự".

Thứ ba, cô nhấn mạnh, vũ trụ không thích các câu phủ định "không", do đó, nên nói "Tôi khỏe mạnh" thay vì "Tôi không bị bệnh". Hoặc là "Tôi có một ngôi nhà nhỏ trên bờ Biển Đen".

Giai đoạn hai – nói lên cảm xúc, trình bày chi tiết: "Đây là ngôi nhà hai tầng với vườn cam". Bạn có thể vẽ bức tranh, đặt chai dầu cam quýt trên bàn làm việc. Sau đó nên hành động: tìm kiếm quảng cáo bán nhà, nói chuyện với bạn bè, nếu có ai đó đang bán nhà. Sau đó, bạn nên quên về ý muốn của mình trong một thời gian, từ bỏ nó.

Điều quan trọng nhất khi gửi yêu cầu vào vũ trụ là gì?

Cuối cùng, điều quan trọng là nhận ra giai đoạn thứ tư – gặt hái kết quả: điện thoại của bạn đổ chuông và bạn được mời làm việc ở một thành phố trên bờ biển, nhưng, bạn từ chối. Mặc dù đó là cơ hội để sống gần biển.

"Đôi khi chúng ta không nhận ra may mắn, bỏ lỡ cơ hội, không nhận thấy dấu hiệu của số phận", - cô Kuzmina nhấn mạnh.
"Ngoài ra, khi hình thành một ý muốn, điều quan trọng nhất là niềm tin, - cô Kuzmina nói tiếp. - Bạn sẽ nhận được mọi thứ nếu bạn thực sự tin rằng bạn xứng đáng với điều đó. Do đó, tôi thường phải làm việc với những người có thái độ tiêu cực từ thời thơ ấu".

Hình ảnh đẹp phản ánh những gì bạn muốn có thể được tạo ra bởi chính bạn hoặc cắt lấy từ tạp chí. Sau đó - ghép những hình ảnh của bạn lên tường, chia chúng thành nhiều lĩnh vực: sức khỏe, tình yêu, sự nghiệp, gia đình, v.v.

Trong cuốn sách "Sức mạnh của tiềm thức", tiến sĩ Joe Dispenza khuyên không chỉ tưởng tượng chi tiết về một sự kiện trong tương lai mà còn đắm mình trong cảm xúc mà sự kiện này gây ra cho đến khi cơ thể của bạn tin rằng mọi thứ đang thực sự xảy ra. Đồng thời, ông chỉ ra rằng, "hãy để cho "trường lượng tử không thể đoán trước" bổ sung thêm những chi tiết cho màn trình diễn".

Ví dụ: nếu bạn muốn đến Paris, hãy nghĩ về chuyến đi - bạn không nên mơ ước về tiền thưởng tại nơi làm việc để đi du lịch. Có lẽ bạn sẽ có một chuyến công tác hoặc một người bạn hoặc người thân đang sống ở đó sẽ gửi lời mời. Số phận sáng tạo hơn nhiều so với nhiều người nghĩ.

Một tính cách quan trọng khác là có sự kiên định: bạn nên nhắc nhở với chính mình thái độ tích cực thường xuyên hơn.

Nhân Mã. - Sputnik Việt Nam
Chiêm tinh gia cảnh báo một năm «cực kỳ phức tạp»

Sự kỳ diệu của thời gian là gì?

Điều quan trọng không chỉ là mô tả chính xác các yêu cầu được gửi vào vũ trụ, mà còn gửi chúng đúng lúc. Ngoài ngày sinh nhật, lễ hội năm mới và Ngày thực hiện những ước mơ, khi người ta theo truyền thống tin vào phép màu, còn có trăng non, trăng tròn và nhật thực cũng được coi là các giai đoạn tốt.

Ngoài ra, mỗi ngày đều có một "phút vàng" - thời điểm trong ngày khi ngày tháng trùng hợp với thời điểm hiện tại. Ví dụ, vào ngày 15 tháng 6, khoảnh khắc kỳ diệu là 15:06. Vào ngày 10 tháng 3 - lúc 10:03. Khi gửi ước mơ vào những ngày 25 - 31, nên đảo ngược ngày và tháng: ví dụ, vào ngày 28 tháng 7, "phút vàng" đến vào lúc 07:28 và ngày mai, tương ứng, muộn hơn một phút.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала