Su-27 của Nga "đánh chặn" máy bay trinh sát Mỹ trên Biển Đen

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhSu-27
Su-27 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hôm thứ Sáu, một chiếc Su-27 của Quân khu miền Nam (LB Nga) đã chặn máy bay trinh sát EP-3E của Hải quân Mỹ trên Biển Đen, Trung tâm Kiểm soát Quốc phòng Nga đưa tin.

Máy bay Mỹ ở biên giới Nga

Theo cơ quan này, "ngày 31 tháng 7 năm 2020, các phương tiện kiểm soát không phận Nga trên vùng biển trung lập Biển Đen đã phát hiện một mục tiêu trên không tiếp cận biên giới quốc gia của Liên bang Nga".

Su-27  - Sputnik Việt Nam
Máy bay chiến đấu Nga ngăn chặn máy bay Mỹ trên Biển Đen
"Để đánh chặn mục tiêu, một máy bay chiến đấu Su-27 từ lực lượng phòng không Quân khu phía Nam đã được đưa lên không trung", - thông báo cho biết.

Phi hành đoàn của máy bay chiến đấu Nga đã tiếp cận khoảng cách an toàn với vật thể trên không và xác định đó là máy bay trinh sát kỹ thuật vô tuyến EP-3E của Hải quân Mỹ.

"Sau khi máy bay trinh sát Mỹ ra khỏi biên giới quốc gia Liên bang Nga, máy bay chiến đấu Nga đã trở về căn cứ một cách an toàn. Toàn bộ chuyến bay của máy bay Su-27 của Nga diễn ra theo đúng quy tắc quốc tế về sử dụng không phận. Máy bay trinh sát Mỹ không vi phạm biên giới quốc gia Nga", - thông báo cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала