Bác sĩ-sát nhân nuôi cá sấu bằng 100 xác người và trốn tù

© Ảnh : Pixabay / Anrita1705Đầu cá sấu trong nước
Đầu cá sấu trong nước - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một bác sĩ Ấn Độ đang thụ án tù chung thân vì tội buôn bán nội tạng, giết người và trộm cắp, đã chạy trốn khi được đi nghỉ. Đó là tin đưa của Daily Star.

Bác sĩ-tử thần: Kẻ sát nhân Ấn Độ đào tẩu khỏi nhà tù

Devendra Kumar Sharma, 62 tuổi khét tiếng trên báo chí địa phương với danh xưng «Bác sĩ tử thần». Trong khoảng thời gian từ năm 2002 đến năm 2004, người này đã bắt cóc hơn 100 tài xế xe tải và taxi, đem xe của họ bán lấy tiền còn thi thể những tài xế xấu số bị ném xuống sông cho cá sấu xé xác. Sau khi ngồi tù 16 năm, phạm nhân cựu bác sĩ được quản giáo cho về thăm gia đình, nhưng y đã trốn thoát trước khi đến nhà. Mãi 6 tháng sau cảnh sát mới bắt lại được tên tù đào tẩu.

Xe cứu thương tại nơi xảy ra vụ nổ ở Boston  - Sputnik Việt Nam
Tòa án Mỹ hủy án tử hình đối với bị cáo bị buộc tội tấn công khủng bố ở Boston

Năm 2004, kẻ tội phạm nhận án chung thân. Cơ quan thực thi pháp luật chứng minh tội của tên này trong 6 vụ giết người, nhưng rồi phạm nhân đã tự thú nhiều tội ác kinh dị hơn.

«Bác sĩ tử thần» đã giết bao nhiêu người?

Theo dữ liệu của các phương tiện truyền thông, trong thời kỳ mà cảnh sát dẫn ra, kẻ sát nhân máu lạnh đã giết hại khoảng 100 người ở các bang khác nhau của đất nước Ấn Độ.

Ngoài các vụ giết người, Sharma cũng bị buộc tội tiến hành các ca phẫu thuật bất hợp pháp. Y đã cùng với mấy bác sĩ khác buôn bán thận. Tổng cộng, theo dữ liệu điều tra, bọn tội phạm đã thực hiện khoảng 125 ca mổ lấy nội tạng như vậy.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала