Truyền thông: Bác sĩ Pháp đề nghị cho những người trẻ tuổi nhiễm Covid-19

© REUTERS / Tyrone SiuCô gái với điện thoại thông minh.
Cô gái với điện thoại thông minh. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người phụ trách các bệnh truyền nhiễm tại bệnh viện Paris, Eric Com, đề nghị để cho những người trẻ tuổi bị nhiễm coronavirus, theo BFM TV. Nhưng đồng thời, theo ông, không nên để họ tiếp xúc với cha mẹ và thế hệ già.

Do đó, theo bác sĩ, khả năng miễn dịch cộng đồng sẽ được hình thành, sẽ đặc biệt quan trọng khi mọi người quay trở lại trường phổ thông và đại học.

Theo bác sĩ, rất khó để khiến những người trẻ tuổi đeo khẩu trang và không tụ tập. Nhưng ông cũng nhắc lại là họ cũng có thể nhiễm bệnh thể nặng. Đồng thời, bác sĩ cũng sợ rằng những người trẻ tuổi có thể lây nhiễm cho ai đó trong nhóm rủi ro cao.

Coronavirus ở châu Âu. Liệu miễn dịch cộng đồng có tác dụng?

Thụy Điển để cho virus lây lan, và không có bằng chứng nào cho thấy dân số đã tăng khả năng miễn dịch, tỷ lệ tử vong do virus này cao hơn nhiều so với các quốc gia châu Âu khác.

Cô gái bị dị ứng - Sputnik Việt Nam
Bác sĩ Pháp chỉ ra triệu chứng trên da do nhiễm COVID-19

Eric Kom cũng lưu ý virus "quá thông minh" đối với người châu Âu khi sự lây lan của nó đang gia tăng. Tại Pháp, chính quyền không thể kiểm soát nổi một số khu vực và theo dõi con đường lây lan của coronavirus.

Nếu tình hình phát triển tồi tệ hơn nữa, chính quyền sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc áp dụng chế độ kiểm dịch một lần nữa, ít nhất là ở một số khu vực. Các bác sĩ chưa nói về một làn sóng thứ hai, nhưng quan tâm về số lượng bệnh nhân mới nhập viện. Eric Kom đề xuất không thử nghiệm virus với các du khách từ quốc gia có nguy cơ cao, mà ngay lập tức cách ly họ, BFM TV lưu ý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала