Gazprom phản ứng trước việc Ba Lan bị phạt vì “Dòng chảy Bắc-2”

© AFP 2023 / Eric Piermont Gazprom
Gazprom - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thông tin mà cơ quan quản lý chống độc quyền Ba Lan yêu cầu từ Gazprom không liên quan gì đến chủ đề của cuộc điều tra chống độc quyền “Dòng chảy Bắc-2”, công ty nói với các phóng viên.
"PJSC" Gazprom "hôm nay nhận được từ UOKiK một thông báo chính thức về việc phạt tiền, hiện thông báo này đang được nghiên cứu", - công ty cho biết.
Dòng chảy phương Bắc- 2 - Sputnik Việt Nam
Nga cho biết về thái độ của Đức đối với lệnh trừng phạt chống “Dòng chảy phương Bắc 2”
"Một điều quan trọng cần lưu ý là thông tin do Văn phòng chống độc quyền Ba Lan yêu cầu không liên quan gì tới chủ đề của cuộc điều tra chống độc quyền. Trước đó, PJSC Gazprom trong phản hồi của mình đã yêu cầu UOKiK cung cấp cơ sở cho tính hợp pháp của yêu cầu cung cấp thông tin liên quan, nhưng không nhận được trả lời", - Gazprom nhấn mạnh.

Ba Lan phạt tiền Gazprom

Hôm thứ Hai, cơ quan quản lý chống độc quyền Ba Lan UOKiK đã tuyên bố phạt Gazrpom 50 triệu euro do không hợp tác trong vụ kiện "Dòng chảy Bắc-2". Đây là hình phạt tối đa được cung cấp bởi pháp luật của nước này đối với việc không cung cấp thông tin. Trong quá trình tố tụng, UOKiK đã đề nghị Gazprom cung cấp các tài liệu liên quan đến vụ án, nhưng công ty đã từ chối cung cấp dữ liệu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала