Ông Putin nêu các ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Nga

© Sputnik / Alexei Nikolskiy  / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Hội đồng An ninh
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia cuộc họp của Hội đồng An ninh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đề nghị các thành viên Hội đồng An ninh Nga thảo luận về tình hình thế giới, tập trung vào tình trạng không gian hậu Xô Viết, lưu ý rằng đây là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Nga.

Tập trung vào không gian hậu Xô Viết

“Tất nhiên, hãy nói về tình hình trên thế giới nói chung, nhấn mạnh vào tình hình của các vấn đề trong không gian hậu Xô Viết, lưu ý rằng đây là những nước láng giềng gần gũi nhất của chúng ta, đồng minh của chúng ta, trên nguyên tắc, lợi ích của chúng ta, cả kinh tế và chính trị, đều trùng khớp ở nhiều khía cạnh. Chắc chắn đó là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại của chúng ta”, ông Putin nói tại cuộc họp với các thành viên Hội đồng An ninh.

Giúp Liban

Tổng thống đầu tiên của LB Nga Boris Yeltsin và Tổng thống LB Nga Vladimir Putin vào ngày nhậm chức của Vladimir Putin năm 2000 - Sputnik Việt Nam
Lukashenko: Tổng thống đầu tiên của Nga Yeltsin hối hận khi chọn Putin làm người kế nhiệm
Tổng thống Putin đã thảo luận với các thành viên của Hội đồng An ninh về một số vấn đề khác, bao gồm cả viện trợ cho Liban (Lebanon) sau vụ nổ ở Beirut.

“Tất cả chúng ta đều đã nhìn thấy sự kiện bi thảm diễn ra ở Liban. Theo chỉ đạo của tôi, một nhóm lực lượng của Bộ Tình trạng Khẩn cấp đã được thành lập, cùng với lực lượng bổ sung từ Bộ Y tế Liên bang Nga. Các đồng nghiệp của chúng ta đã bắt đầu công việc ở thủ đô Liban sau vụ nổ ở cảng. Hãy nghĩ xem có thể làm gì khác để giúp đỡ người dân đất nước này, ở Liban", ông Putin nói khi bắt đầu cuộc họp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала