Cú sút vi diệu của Messi và sức mạnh «Bayern»: Kết quả trong ngày ở Champions League

© AFP 2023 / Oscar Del PozoLionel Messi
Lionel Messi  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày thứ Bảy, vòng 1/8 Champions League đã kết thúc với các trận đấu ở Barcelona và Munich. Cuộc tỷ thí đã xác định hai đội thành viên tham gia vòng tứ kết phân thắng bại ở Lisbon.

«Barcelona» (Tây Ban Nha) – «Napoli» (Ý) - 3: 1 (4: 2)

«Các cổ động viên đã bắt đầu mất kiên nhẫn vì chúng tôi chẳng mang lại cho họ được gì. Nếu cứ tiếp tục chơi như thế, chúng tôi sẽ không vượt qua được «Napoli», - danh thủ Lionel Messi nói sau trận thua «Osasuna» ở vòng áp chót.

Tình hình thi đấu của «Barcelona» trong mùa giải này làm nảy sinh nhiều thắc mắc từ những người hâm mộ, còn bản thân đội tuyển lần đầu tiên sau sáu năm đã không đạt danh hiệu chiến thắng ở Tây Ban Nha.

Ronaldo chỉ ra những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp - Sputnik Việt Nam
Ronaldo lần đầu tiên bỏ lỡ tứ kết Champions League sau 10 năm

Cú sút tuyệt vời của Messi

Giữa hiệp một, Lionel Messi để lại dấu ấn đặc biệt với pha giữ bóng lướt qua một loạt cầu thủ. Sau khi «tả xung hữu đột» một mình phá vòng vây của đối phương Messi tung bàn thắng đẹp mắt. Ngay sau đó, Messi tiếp tục gây ấn tượng với cú dứt điểm điệu nghệ đưa bóng vào thẳng khung thành «Napoli» nhưng các trọng tài không công nhận cú sút này vì nhận thấy danh thủ dùng tay khống chế bóng.

Cuối hiệp một, có lúc Messi phải nằm trên sân khá lâu vì va chạm với Kalidou Koulibaly. Khoảnh khắc Messi đau đớn khiến các fan chết lặng. Trong khi danh thủ người Argentina nhận hỗ trợ y tế, Luis Suarez đã thực hiện quả đá 11 mét và mang về bàn mở tỷ số, loại bỏ mọi câu hỏi về việc «Barcelona» vào tứ kết Champions League.

Cầu thủ Sergio Ramos của Real Madrid trong lễ mừng chiến thắng sau trận Real Madrid-Villarreal, Madrid - Sputnik Việt Nam
Messi: Chúng tôi thua vì sai lầm của mình chứ không phải vì thành công của Real Madrid

«Napoli» đã có dịp đáp trả bằng cú sút của Lorenzo Insigne từ chấm phạt đền. Đội Ý từ giã mùa giải với thất bại 1-3 trước «Barcelona» và mất cơ hội đi tiếp tới Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

«Bayern» (Đức) – «Chelsea» (Anh) - 4: 1 (7: 1)

Trên sân cỏ Munich đã có trận đấu với khởi đầu hào sảng. Ngay ở phút thứ 8, Willie Caballero đã hạ gục Robert Lewandowski trong vòng phạt «Chelsea». Quả đá phạt đền đầy tự tin đã chôn vùi cơ hội đến Lisbon của các cầu thủ London. Cuộc gặp đầu tiên của các đội, diễn ra ngay từ hồi tháng Hai, đã kết thúc với chiến thắng rực rỡ của «Bayern» và tỷ số 3: 0.
Như vậy, «Bayern» sẽ đối đầu với «Barcelona» ở tứ kết Champions League.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала