Đứa trẻ tử vong do điện giật từ đường dây người cha câu trộm điện

© Sputnik / Stringer Đường dây truyền tải điện
Đường dây truyền tải điện - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KRASNOYARSK (Sputnik) - Các nhà điều tra cộng hòa Buryatia đã khởi tố vụ án hình sự vì sơ suất gây ra cái chết vì điện giật cho một đứa trẻ năm tuổi ở làng Novoselenginsk, theo trang web của Ủy ban điều tra LB Nga.

Chết do chạm vào dây điện

Theo các điều tra viên, đứa trẻ 5 tuổi trong một gia đình đông con, đã chạm vào dây điện treo trên hàng rào. Chị gái phát hiện cậu bé bất tỉnh, và sau đó tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết cậu đã chết. Khi khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc, các điều tra viên phát hiện người cha đứa trẻ đã mắc đường dây điện trái phép từ năm 2017, khi căn nhà bị cắt điện do không trả tiền. 

Весенняя гроза в Москве - Sputnik Việt Nam
Người đàn ông mang ô sống sót kỳ diệu sau khi bị sét đánh: video

Khởi tố vụ án hình sự 

"Ngày 8 tháng 8 năm 2020, thi thể  đứa trẻ 5 tuổi được tìm thấy tại một trong những ngôi nhà ở làng Novoselenginsk thuộc quận Selenginsky, cộng hòa Buryatia. Ủy ban điều tra LB Nga tại cộng hòa Buryatia đã khởi tố vụ án hình sự với lý do phạm tội - gây ra cái chết do sơ suất", thông báo cho biết. 

Cơ quan chức năng đang kiểm tra điều kiện sinh hoạt của gia đình

Gia đình được nhận xét tích cực, cha mẹ không lạm dụng đồ uống có cồn. Một cuộc kiểm tra y tế pháp y được chỉ định. Thư yêu cầu được gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để xem xét điều kiện sống và đảm bảo an toàn của các trẻ em khác trong gia đình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала