Chuck Norris cam kết sẽ khiến Lukashenko khóc

© AFP 2023 / Saul LoebDiễn viên người Mỹ Chuck Norris
Diễn viên người Mỹ Chuck Norris - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nam diễn viên nổi tiếng Chuck Norris đã ghi âm lời kêu gọi gửi đến Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, cam kết sẽ khiến ông ta khóc. Video đăng tải trên kênh "360".

Chuck Norris đe dọa Lukashenko

"Tôi muốn nói vài lời với Sasha, còn được gọi là "Sasha 0%” hay “Quý ngài gián”.  "Bạn biết đấy, khi tôi cắt hành, ông ấy đã khóc. Vì vậy, nếu bạn không ngừng làm những gì bạn đang làm bây giờ, tôi sẽ đến một trong các dinh thự của bạn và khiến bạn khóc”, - nam diễn viên nói.

Video được quay thông qua dịch vụ Cameo, cho phép bạn đặt các video khác nhau từ những người nổi tiếng với một khoản phí nhất định.

Tình hình ở Belarus

Các hành động quần chúng phản đối bắt đầu trên khắp Belarus vào ngày 9 tháng 8, sau cuộc bầu cử tổng thống, mà nhà lãnh đạo hiện tại Alexander Lukashenko đã giành chiến thắng - theo Ủy ban bầu cử trung ương, ông giành được 80,08% số phiếu bầu. Vào tối Chủ nhật, các cuộc biểu tình diễn ra trên khắp đất nước, họ dựng rào chắn, các nhân viên thực thi pháp luật giải tán với sự hỗ trợ của các phương tiện đặc biệt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала