Xướng danh ứng viên triển vọng cho vị trí HLV trưởng của «Barcelona»

© AP Photo / Petr David JosekRonald Koeman
Ronald Koeman  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ứng viên mới nhiều triển vọng cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội «Barcelona» Catalan đã được xướng danh. Tin này đăng trên tờ The Score.

Theo nguồn tin, Ronald Koeman 57 tuổi có thể dẫn đầu đội tuyển trong sắc áo xanh thẫm-đỏ lựu của «Barca». Trong ngày gần đây danh tính vị chuyên gia mới sẽ được công bố chính thức. Đồng thời, Koeman phải rời chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Lionel Messi  - Sputnik Việt Nam
Cú sút vi diệu của Messi và sức mạnh «Bayern»: Kết quả trong ngày ở Champions League

Việc sa thải cựu HLV của «Barcelona» Kike Setien được rõ vào ngày 17 tháng 8. Lý do khiến cầu thủ người Tây Ban Nha phải từ chức là kết quả thảm bại của Câu lạc bộ này ở tứ kết Champions League, thua «Bayern» với tỷ số 2: 8. Ngày 14 tháng 8, «Barca» rơi khỏi giải đấu và lần đầu tiên kể từ năm 2014 ra khỏi sân cỏ với tay trắng không được phần thưởng nào.

Ngày 15 tháng 8, Mauricio Pochettino người Argentina được nêu tên là ứng viên cho chức vụ huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Catalan. Đã xác minh được rằng các cầu thủ hàng đầu của Câu lạc bộ này chắc là sẽ chấp nhận vị huấn luyện viên mới.

Ronald Koeman là ai

Ronald Koeman lãnh đạo đội tuyển quốc gia Hà Lan vào năm 2018. Ông cũng nổi tiếng về công việc ở các đội Anh «Everton», «Southampton», rồi «PSV» và «Ajax» của Hà Lan, cũng như «Valencia» của Tây Ban Nha. Với vị trí cầu thủ, Koeman từng chơi cho hàng loạt Câu lạc bộ của Hà Lan cũng như thi đấu vì «Barcelona» và cùng Câu lạc bộ xứ Catalan 4 lần giành chức vô địch Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp quốc gia và UEFA Champions Cup (nay là Champions League).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала