Washington áp lệnh trừng phạt đối với 6 công dân Syria thuộc nhóm thân cận Assad

© Sputnik / Michael AlaeddinAleppo, Syria
Aleppo, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington (Sputnik) - Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính hôm thứ Năm đã công bố các biện pháp trừng phạt mới đối với công dân Syria.

Mỹ áp lệnh trừng phạt đối với "cố vấn truyền thông" của Assad

Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, các biện pháp trừng phạt đã được áp dụng đối với Luna al-Shibl, sinh năm 1975, mà theo Bộ Ngoại giao Mỹ, giữ chức vụ "cố vấn truyền thông" cho Tổng thống Syria.

Syria - Sputnik Việt Nam
Không quân Mỹ giáng đòn không kích quân đội Syria

Ngoài ra, Gait Dala, Yasser Hussein Ibrahim, Samer Ismal, Muhammad Ammar Saati Muhammad bin Navzad và Fadi Sakr cũng bị đưa vào danh sách áp đặt hạn chế. Tất cả họ đều bị chính quyền Mỹ coi là có liên quan đến các vụ vi phạm nhân quyền, tấn công dân thường, tham nhũng và làm giàu bất hợp pháp của Tổng thống Bashar al-Assad.

Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Syria

Vào ngày 29 tháng 7, có thông tin rằng Bộ Tài chính Mỹ đã mở rộng danh sách trừng phạt chống lại Syria bằng cách bổ sung thêm 4 người và 10 tổ chức. Lệnh trừng phạt đã được áp đặt đối với con trai của Tổng thống Syria Bashar al-Assad Hafez, đồng thời nhắm vào một đơn vị của sư đoàn đầu tiên thuộc quân đội Syria.

Cùng ngày, Washington hứa sẽ mở rộng các biện pháp trừng phạt chống lại Syria như một phần của chiến dịch gây sức ép với chính quyền Assad.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала