Twitter đã ngừng đưa ra tìm kiếm Sputnik

© Sputnik / Maksim BlinovSputnik Sputnik Logo
Sputnik Sputnik Logo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mạng microblog Twitter đã ngừng cung cấp tài khoản của hãng thông tấn Sputnik trong công cụ tìm kiếm, bộ phận báo chí của hãng thông tấn quốc tế MIA "Rossiya Segodnya" (Sputnik) đưa tin.

Sputnik trên Twitter

Như vậy, nếu người dùng trước đó chưa đăng ký hoặc chưa truy cập các trang Sputnik trên Twitter , thì việc tìm kiếm sẽ không còn khả năng có thể tìm thấy chúng nữa.

“Thể theo tất cả, rõ ràng Twitter đã không còn là một mạng xã hội tự do và không còn là nền tảng cho đa nguyên ý kiến, trở thành một tổ chức thiên vị chính trị và bị kiểm duyệt gắt gao”, - bộ phận báo chí của MIA "Rossiya Segodnya" (Sputnik) bổ sung.
Margarita Simonyan  - Sputnik Việt Nam
Bà Simonyan bình luận về khả năng cấm RT hoạt động ở Estonia

Sputnik đã gửi hai yêu cầu đến Twitter để yêu cầu bình luận tình huống, nhưng cho đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi từ công ty Mỹ.

Tài khoản RT trên Twitter

Một ngày trước đó, tài khoản RT cũng biến mất khỏi công cụ tìm kiếm trên Twitter. Ban điều hành microblog  thông báo rằng họ bắt đầu "gắn thẻ" các trang truyền thông do nhà nước kiểm soát, cũng như tài khoản của các cơ quan chức năng của các thành viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, các quan chức chính phủ chủ chốt, bao gồm các bộ trưởng ngoại giao, đại sứ và  những người đại diện chính quyền, cũng như các nhà lãnh đạo ngoại giao hàng đầu.

Tuy nhiên, chỉ những tài khoản có liên quan đến Nga và Trung Quốc mới bị "gắn thẻ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала