Video âm nhạc mới của BTS đạt hơn 35 triệu lượt xem trong vài giờ

© AP Photo / Invision / Richard ShotwellNhóm k-pop BTS của Hàn Quốc
Nhóm k-pop BTS của Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Video âm nhạc mới của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS với ca khúc tiếng Anh Dynamite đã thu hút được hơn 35 triệu lượt xem trên YouTube và hơn 4,1 triệu lượt thích trong vòng vài giờ.

Album mới sẽ phát hành vào cuối năm

Trong video đầy màu sắc, các thành viên nhảy múa trong nhiều bối cảnh khác nhau: trong phòng ngủ, quán ăn, cửa hàng âm nhạc - trước khi tập hợp mọi người lại một địa điểm và trình diễn vũ đạo vô cùng trau chuốt.

Min Yoon-gi, thường được biết đến với nghệ danh Suga hay Agust D, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS - Sputnik Việt Nam
Sao K-pop của BTS xin lỗi về bài hát có lời của nhà lãnh đạo giáo phái

Forbes lưu ý rằng tác phẩm mới của các nhạc sĩ Hàn Quốc có nét giống với những sáng tác thành công như Can't Stop the Feeling (2016) của Justin Timberlake và California Gurls (2010) của Katy Perry. Dynamite cũng có chút gì đó của disco, và các ca sĩ đôi khi đánh những nốt cao đến mức khó biết họ đang hát gì, nhưng điều đó thậm chí còn thú vị hơn.

Nhóm nhạc K-pop đã thông báo về việc phát hành ca khúc này từ cuối tháng Bảy. Đồng thời, các thành viên thông báo sẽ được đưa MV vào album mới của họ, được phát hành vào cuối năm nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала