Chị gái của Trump gọi ông ta là kẻ nói dối và tàn nhẫn

© AFP 2023 / Nicholas KammTổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Chị gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Maryanne Trump-Barry, gọi em trai mình là kẻ tàn nhẫn, một người đàn ông không có nguyên tắc và một kẻ dối trá, Washington Post viết, trích dẫn đoạn băng ghi cuộc trò chuyện giữa chị gái tổng thống và cháu gái của ông là Mary Trump, người sau này đã viết một cuốn sách về tổng thống.

Chị gái của Tổng thống, Marianne Trump-Barry, có bằng Tiến sĩ luật và từng là thẩm phán liên bang. Marianne Trump nói rằng "ông ấy không có bất kỳ nguyên tắc nào, tuyệt nhiên không".

"Những dòng tweet chết tiệt và những lời dối trá của nó, Chúa ơi! Tôi quá thẳng thắn, nhưng quý vị biết đấy, Trump thay đổi quan điểm liên tục, chuẩn bị kém và dối trá. Quỷ tha ma bắt! Nó quảng bá về những khái niệm cơ bản, nhưng họ đang làm gì với những đứa trẻ bất hạnh này ở biên giới", – chị gái của Trump phát biểu vào năm 2018, khi đề cập tới chính sách của chính phủ về việc chia cắt các gia đình ở biên giới với Mexico.
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Cháu gái của ông Trump chẩn đoán chú mình mắc bệnh rối loạn tâm lý

Trích đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Marianne và cháu gái được Washington Post đăng tải. Marianne cũng than thở rằng "Trump không đọc gì cả", khi đề cập đến các báo cáo của các ban bệ khác nhau được đặt trên bàn của tổng thống. Ngoài ra, theo tờ báo, chị gái của ông đã gọi Trump là một người đàn ông không có nguyên tắc và "giả dối".

"Donald tàn nhẫn", – bà nói.

Cuốn sách của cháu gái Trump

Cuốn sách "Quá nhiều và luôn không đủ: Gia đình tôi tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới như thế nào" đã ra mắt bạn đọc vào ngày 14 tháng 7. Cháu gái của Trump, một nhà tâm lý học có bằng cấp đã kể lại trong hồi ký của mình rằng Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ ngay từ khi còn nhỏ đã tỏ ra sẵn sàng lừa dối và gây phiền nhiễu cho người khác vì lợi ích của mình. Trước đó, tòa án đã cấm xuất bản cuốn sách nhưng tòa phúc thẩm đã hủy quyết định này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала