Nga phát triển hệ thống ra vào cổng "chống COVID"

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhMáy ghi nhiệt.
Máy ghi nhiệt. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Shvabe Holding (một phần của Rostec) đang chuẩn bị phát hành biến thể của thiết bị nhiệt "chống COVID" với chức năng nhận dạng khuôn mặt và ra quyết định độc lập, dịch vụ báo chí của tổ chức này thông báo với Sputnik.
Shvab cho biết: "Trên cơ sở máy ảnh nhiệt do Shvabe phát triển như một phần của cuộc chiến chống coronavirus, thiết bị thông minh sẽ được tạo ra để kiểm soát và cho phép mọi người qua các trạm kiểm soát. Tính năng mới bao gồm một máy ảnh nhiệt, máy trạm với phần mềm đặc biệt và một phần thân đen hoàn toàn để hiệu chỉnh hình ảnh".

Hệ thống mới cho phép tăng phạm vi hoạt động của thiết bị

Hệ thống mới được đặt tên là "Zorky" – đây là thương hiệu của dòng máy ảnh rangefinder khổ nhỏ được sản xuất trong giai đoạn các năm 1948 đến năm 1960 tại nhà máy Krasnogorsk mang tên SA Zverev.

GS-TSKH Nguyễn Quốc Sỹ trong quá trình chế tạo Hệ thống khử khuẩn công nghệ plasma - Sputnik Việt Nam
Hệ thống khử khuẩn công nghệ plasma – “vũ khí” mới trong cuộc chiến chống đại dịch “COVID-19”
"Với điều kiện là các nhân viên được nhập vào một cơ sở dữ liệu đặc biệt, ngay cả trước khi người đó quẹt thẻ, tổ hợp sẽ đưa ra quyết định có cho người này vào hay ra hay không, xác định người đó qua các thông số như giới tính, xác định xem khuôn mặt của người đó có bị che khuất sau lớp khẩu trang hay khong, quay video và nhiều tính năng khác", - dịch vụ báo chí của công ty lưu ý.

Những người tạo ra sản phẩm đặc biệt chú ý đến tính tự chủ của dịch vụ. Hệ thống có thể hoạt động mà không cần sự tham gia của người điều hành và gửi cho họ các cảnh báo khi cần thiết.

Sản phẩm mới đã sẵn sàng ra mắt và sẽ xuất hiện trên thị trường sau khi các chuyên gia của Shvabe chuẩn bị chiến lược thương mại cho sản phẩm này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала