Nhà Trắng bác bỏ nhận xét của chị gái ông Trump nói rằng ông vô nguyên tắc

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhNhà Trắng
Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows đã bác bỏ những phát ngôn về tính vô nguyên tắc và dối trá của Tổng thống Mỹ Donald Trump, do chị gái của ông, bà Maryanne Trump-Barry đưa ra.

Meadows nói trên ABC rằng những tuyên bố này bóp méo tính cách của người mà ông ta đang là thuộc cấp.

“Vị Tổng thống mà tôi có vinh dự được phục vụ không phải như những gì ông ấy được mô tả trong <...> cuốn băng bí mật”, - ông nói.

Ông cũng chỉ trích cô cháu họ của ông Trump, người đã ghi âm các cuộc trò chuyện với chị gái của nhà lãnh đạo nước Mỹ, và lưu ý rằng bằng những hành động như vậy cô ta đang cố gắng giúp ứng cử viên đảng Dân chủ Mỹ Joe Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống.

Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Cháu gái Tổng thống Mỹ xuất bản cuốn sách tiết lộ về Donald Trump
“Tôi có thể nói với các vị rằng tổng thống không chỉ chuẩn bị tốt mỗi ngày, mà ông ấy còn làm nhiều hơn bất kỳ vị tổng thống nào khác mà tôi có vinh dự được biết, nếu xét về nguyện vọng của ông ấy tin tưởng rằng chúng tôi đang thúc đẩy các chương trình hết sức quan trọng cho người dân Mỹ”, - Meadows nhấn mạnh.

Trước đó, trên các phương tiện truyền thông đã xuất hiện đoạn băng ghi âm bí mật một cuộc trò chuyện của chị gái của Tổng thống Mỹ, Maryanne Trump-Barry, trong đó bà gọi em trai mình là kẻ nói dối tàn nhẫn vô nguyên tắc.

Đọc thêm: 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала