Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam chia sẻ ấn tượng về Hội thao quân đội quốc tế

© Ảnh : Ministry of National Defence - Socialist Republic of VietNamPhó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Trung tướng Ngô Minh Tiến
Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Trung tướng Ngô Minh Tiến - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vào ngày 24 tháng 8, tại sân tập Alabino, ngoai ô Moskva, trong khuôn khổ cuộc thi Tank Biathlon, diễn ra chặng đua cho các đội bảng 2, trong đó có đội Việt Nam tham gia.

Hợp tác giữa Nga và Việt Nam tại Hội thao Quân đội Quốc tế

Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Trung tướng Ngô Minh Tiến, người theo dõi cuộc đua của đội tăng Việt Nam, chia sẻ ấn tượng về Hội thao quân đội quốc tế, đồng thời cho rằng Nga và Việt Nam rất gần gũi về văn hóa và tinh thần.

Kíp tăng của Trần Viết Hải trên đường đua Tank Biathlon 2020 ngày 24/8. - Sputnik Việt Nam
Tính lại kết quả cuộc đua cá nhân của "Tank Biathlon: Việt Nam về nhì
“Năm nay Nga và Việt Nam kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Việt Nam tích cực tham gia và ủng hộ Hội thao Quân đội Quốc tế. Đây là sự kiện sáng giá, quy mô lớn, nhằm tái thiết, cải thiện quan hệ giữa các nước và nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu ”, ông Ngô Minh Tiến nói.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Hội thao Quân đội quốc tế

Ông cũng nhấn mạnh rằng nhiều đội tham gia Hội thao Quân đội Quốc tế có Lực lượng vũ trang mạnh và có truyền thống giành giải, như Nga và Trung Quốc,

“Về phía đội tuyển Việt Nam, trước hết cần đạt được kết quả như năm ngoái. Chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm, nhưng sẽ cố gắng làm mọi thứ tùy thuộc vào mình", trung tướng Ngô Minh Tiến nói khi trả lời câu hỏi của phóng viên về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại Army-2020.

Phát biểu về triển vọng tham dự ARMY-2021, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam lưu ý: “Trong thời gian tới, chúng tôi đang xem xét tổ chức các hội thao kỹ thuật và «Bếp dã chiến». Nếu một quyết định tích cực được đưa ra, chúng tôi sẽ tổ chức sự kiện ở tầm mức cấp cao nhất. "

Cần lưu ý đội tăng Việt Nam đã về nhì trong cuộc đua ngày hôm qua.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала