Chiến đấu cơ Nga cất cánh đánh chặn máy bay trinh sát của Mỹ trên Biển Đen

© Sputnik / Vitaliy Timkiv / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa năng Su-27 của Nga trong chuyến bay trình diễn tại trung đoàn hàng không của Quân khu Đông Nam vinh danh kỷ niệm 105 năm Ngày Không quân Nga
Máy bay chiến đấu đa năng Su-27 của Nga trong chuyến bay trình diễn tại trung đoàn hàng không của Quân khu Đông Nam vinh danh kỷ niệm 105 năm Ngày Không quân Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một máy bay chiến đấu của Nga đã cất cánh để đánh chặn một máy bay do thám của Mỹ trên Biển Đen, Trung tâm Kiểm soát Quốc phòng Quốc gia Nga đưa tin.

Đánh chặn máy bay trên Biển Đen

"Ngày 28/8, các hệ thống kiểm soát đường không của Nga trên vùng biển trung lập ở Biển Đen đã phát hiện một mục tiêu trên không đang tiếp cận biên giới quốc gia Liên bang Nga. Để xác định mục tiêu trên không và ngăn chặn hành vi xâm phạm biên giới quốc gia của Liên bang Nga, một tiêm kích Su-27 đã được lực lượng phòng không của Quân khu Nam cho cất cánh", - thông cáo cho biết.
Сhuyến bay quan sát - Sputnik Việt Nam
Tiêm kích Nga Su-27 đánh chặn hai máy bay Mỹ trên Biển Đen

Tin lưu ý, phi hành đoàn của chiến đấu cơ Nga đã tiếp cận khoảng cách an toàn với vật thể trên không và xác định đó là máy bay trinh sát chiến lược RC-135 của Không quân Mỹ.

Sau khi máy bay quân sự nước ngoài quay khỏi biên giới quốc gia Nga, chiến đấu cơ Nga đã an toàn trở về sân bay căn cứ. Tin cho biết, toàn bộ chuyến bay của tiêm kích Su-27 Nga đã diễn ra theo đúng quy tắc quốc tế về sử dụng không phận.

"Nga đã không cho phép máy bay Mỹ xâm phạm biên giới quốc gia của mình", - thông cáo cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала