Tên lửa gắn trong mới nhất được thử nghiệm trên Su-57

Đăng ký
KUBINKA (Sputnik) - Máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 đang sử dụng tên lửa gắn trong thân mới nhất vào các cuộc thử nghiệm, Boris Obnosov, Tổng giám đốc Tập đoàn vũ khí tên lửa chiến thuật, cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
"Đúng vậy, quá trình này diễn ra liên tục", - ông Obnosov nói, trả lời câu hỏi liên quan.
Su-57  - Sputnik Việt Nam
Nga thông báo kết quả thử nghiệm máy bay tiêm kích Su-57

Theo ông, Su-57 ban đầu được cung cấp vũ khí bên trong thân máy bay để tín hiệu radar của máy bay thấp hơn.

"Liên quan đến vấn đề này, các yêu cầu nhất định được đặt ra đối với thông số khối lượng của vũ khí bên trong thân máy bay, đồng thời duy trì các đặc tính kỹ thuật cùng với tàu sân bay quyết định hiệu quả của tổ hợp quân sự", - ông Boris Obnosov, Tổng giám đốc Tổng công ty vũ khí tên lửa chiến thuật cho biết thêm.

Máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 của Nga

Su-57 (trước đây là PAK FA, tên nguyên mẫu là T-50) là máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm của Nga, được thiết kế để tiêu diệt mọi loại mục tiêu trên không, trên mặt đất và trên mặt nước.

Su-57 - Sputnik Việt Nam
Mỹ làm Su-57 đánh mất lợi thế quan trọng so với F-35

Chuyến bay đầu tiên được thực hiện vào năm 2010. Sự kết hợp giữa khả năng cơ động cao với khả năng thực hiện chuyến bay siêu thanh, cũng như tổ hợp trang thiết bị hiện đại trên máy bay và khả năng bị phát hiện thấp, mang lại cho Su-57 ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Hợp đồng cung cấp 76 máy bay chiến đấu Su-57 cho Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã được ký kết tại Diễn đàn Army-2019. Hiện tại, những cuộc thử nghiệm của chiếc máy bay này đang được tiến hành, đi kèm với việc kiểm tra hoạt động của các hệ thống cũng như chế độ hoạt động của động cơ giai đoạn hai. Bộ Quốc phòng đã nhiều lần tuyên bố rằng Su-57 đã thành công vượt qua các cuộc thử nghiệm ở Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала