Trump «hét» giá cao cho một chữ ký

© AP Photo / Matt SlocumDonald Trump ký tặng.
Donald Trump ký tặng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong chuyến thăm hôm thứ Bảy tới bang Louisiana, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã gợi ý rằng chữ ký của ông có thể đem bán trên eBay với giá 10.000 USD, như Daily Beast đưa tin.

Tổng thống Hoa Kỳ đến bang Louisiana trong khuôn khổ chuyến vi hành thăm các khu vực bị cơn bão «Laura» ập đến tàn phá Hoa Kỳ. Theo tờ báo trên, sau khi thảo luận về tình hình với cơn bão, Tổng thống Trump đã tặng một số chữ ký thủ bút cho đại diện các cơ quan dịch vụ khẩn cấp địa phương có mặt tron cuộc gặp.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump. - Sputnik Việt Nam
"Đã tiêu diệt Ivanka" – Cư dân mạng thảo luận về biểu cảm trên mặt Melania Trump
«Hãy đem bán chữ ký này ngay hôm nay trên eBay. Bạn sẽ nhận được 10.000 USD đấy. Nếu tôi tự tay viết tên bạn, giá trị thủ bút sẽ giảm đáng kể. Vì thế, hãy bán chữ ký của tôi ngay hôm nay trên eBay», - tờ báo trích lời Tổng thống nói với một trong những người dự cuộc gặp.
Theo eBay, chữ ký của Tổng thống thường được bán ra với mức giá thấp hơn nhiều.

Bão ở Hoa Kỳ

Hôm thứ Năm, cơn bão «Laura» đã tăng mạnh lên bậc 4 trên thang điểm 5 cấp và đổ bộ vào Hoa Kỳ với sức gió lên tới 240 km/giờ. Tràn qua lãnh thổ bang Louisiana, bão đã suy yếu, giảm xuống cấp 2. Sau đó, cơn bão chuyển thành áp thấp nhiệt đới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала