Số ca nhiễm COVID-19 ở Nga vượt quá một triệu

© Sputnik / Evgeny Odinokov / Chuyển đến kho ảnhTại triển lãm Diễn đàn toàn Nga "Sức khỏe của dân tộc - Nền tảng của sự thịnh vượng của nước Nga" ở Moscow
Tại triển lãm Diễn đàn toàn Nga Sức khỏe của dân tộc - Nền tảng của sự thịnh vượng của nước Nga ở Moscow - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trong ngày hôm qua Nga ghi nhận thêm 4.729 ca nhiễm COVID-19 tại 84 khu vực của đất nước, căn cứ dữ liệu từ Ủy ban phòng chống dịch.

Coronavirus ở Nga

Như vậy, số người nhiễm coronavirus SARS-CoV-2 ở Nga đã vượt quá một triệu người.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin cho biết loại vắc xin thứ hai ngừa coronavirus sẽ xuất hiện ở Nga vào tháng 9

Đứng đầu về số lượng bệnh nhân được phát hiện trong ngày qua là Matxcơva (641), tiếp theo là St.Petersburg (185), tỉnh Matxcơva (156), vùng Rostov (133), vùng Nizhny Novgorod (132), vùng Stavropol (125), vùng Sverdlovsk (117) và Lãnh thổ Krasnoyarsk (109). Số lượng bệnh nhân mới nhiễm coronavirus ít nhất là ở vùng Smolensk (9), Khu tự trị Do Thái (6), thành phố Sevastopol (5), Chechnya (4), vùng Pskov (3) và Chukotka (1).

Ngày hôm trước Nga ghi nhận 4993 ca nhiễm mới (tỷ lệ tăng là 0,5 phần trăm). Tổng cộng trong đợt dịch ở Nga do COVID-19, gần 17,3 nghìn người chết, hơn 815 nghìn người được phục hồi.

Coronavirus trên thế giới

Trên toàn thế giới, theo ước tính của WHO, số ca mắc vượt quá 25,2 triệu, ít nhất 846 nghìn người trong số họ đã tử vong. Theo thống kê của Đại học Johns Hopkins, trong số các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của vi rút SARS-CoV-2 là Hoa Kỳ (hơn sáu triệu người bị nhiễm), Brazil (3,9 triệu) và Ấn Độ (3,6 triệu).

Nga vẫn ở vị trí thứ 4, tiếp theo là Peru, Nam Phi, Colombia, Mexico, Tây Ban Nha, Argentina, Chile, Iran và Anh.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала