Tiết lộ những sản phẩm mới của Apple

© AFP 2023 / JOHANNES EISELE Một khách hàng Trung Quốc thiết lập iPhone 7 mới của cô ấy trong buổi khai trương mở bán tại một cửa hàng Apple ở Thượng Hải
Một khách hàng Trung Quốc thiết lập iPhone 7 mới của cô ấy trong buổi khai trương mở bán tại một cửa hàng Apple ở Thượng Hải - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mùa thu này, Apple sẽ ra mắt 4 điện thoại thông minh và một số sản phẩm khác, căn cứ báo cáo của Mark Gurman dành cho Bloomberg.

Các tiện ích mới từ Apple

Nhà phân tích đã liên lạc với các nguồn tin thân cận với chuỗi cung ứng, họ xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu 4 điện thoại thông minh trong năm nay. Apple lần đầu tiên chuẩn bị cho hai mẫu cơ bản có màn hình 5,4 và 6,1 inch và hai mẫu hàng đầu có màn hình với đường chéo là 6,1 và 6,7 inch. Tất cả các thiết bị sẽ nhận được màn hình OLED và hỗ trợ 5G, và những người trong cuộc gần với công đoạn sản xuất gọi màn hình 6,7 inch là sự đổi mới chính của công ty trong năm nay.

MacBook Pro - Sputnik Việt Nam
Apple để lọt phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Khi nào sản phẩm mới của Apple được tung ra thị trường?

Theo thông tin được tiết lộ, iPhone mới dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10. Theo các chuyên gia, năm 2020, Apple dự định xuất xưởng khoảng 80 triệu thiết bị. Mark Gurman xác nhận rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh theo từng giai đoạn - những chiếc flagship cơ bản sẽ được phát hành sớm hơn những chiếc hàng đầu.

Báo cáo cũng đề cập đến iPad Air, được công bố cùng với iPhone 12. Máy tính bảng này sẽ có màn hình không viền như iPad Pro được giới thiệu vào đầu năm nay. Gurman hy vọng công ty sẽ công bố thế hệ mới của đồng hồ Apple Watch 6 và loại đồng hồ giá rẻ hơn để thay thế Apple Watch 3 được tung ra thị trường vào năm 2017.

Trong phần kết luận, Mark Gurman lưu ý rằng tại buổi giới thiệu mùa thu, công ty sẽ cho ra mắt thế hệ mới của thiết bị giải trí Apple TV và một phiên bản nhỏ hơn của loa thông minh HomePod, được giới thiệu vào mùa hè năm 2017. Các đại diện của Apple từ chối bình luận về báo cáo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала