iPhone 11 là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới

© Sputnik / Valery MelnikoviPhone
iPhone - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Doanh số bán hàng trong nửa đầu năm 2020 tiết lộ các loại điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới. Dữ liệu như vậy được cung cấp bởi công ty phân tích Omdia.

Vị trí đầu tiên thuộc về iPhone 11. Trong giai đoạn này công ty đã bán được số lượng kỷ lục 37,7 triệu iPhone 11. Samsung Galaxy A51 đứng ở vị trí thứ hai với 11,4 triệu chiếc. Vị trí thứ 4 và thứ 5 trong danh sách là smartphone giá rẻ của Trung Quốc: Xiaomi - Redmi Note 8 (11 triệu chiếc) và Redmi Note 8 Pro (10,2 triệu chiếc). Vị trí thứ năm thuộc về iPhone SE (2020), được phát hành hồi tháng Tư.

Cô gái chụp ảnh bằng Apple 11 Pro mới ở California - Sputnik Việt Nam
Các chuyên gia coi bức xạ của iPhone 11 Pro là nguy hiểm cho con người

Nói cách khác, trong nửa cuối năm, mẫu điện thoại này của Apple có mọi cơ hội lọt vào những dòng đầu tiên của bảng xếp hạng doanh số.

Top-10

Nửa sau của top 10 về doanh số bán hàng trên toàn thế giới do các thiết bị của Apple và Xiaomi chiếm giữ. Khác với cùng kỳ năm 2019, Oppo không lọt vào top-10 trong năm 2020. Và như các tác giả của nghiên cứu lưu ý, công ty Trung Quốc Huawei đã không thể tăng doanh số trong năm thứ hai liên tiếp do áp lực trừng phạt - thiết bị của nhà sản xuất này không được các dịch vụ của Google hỗ trợ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала