"Chỉ cần nhìn vào chúng tôi" - Biden tuyên bố rằng ông khỏe mạnh hơn tổng thống Trump

© AP Photo / Matt SlocumỨng cử viên tổng thống dân chủ Joe Biden
Ứng cử viên tổng thống dân chủ Joe Biden - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu phó tổng thống Joseph Biden đã cố gắng xoa dịu những lo ngại về tuổi tác và sức khỏe của mình. Ông nói rằng ông đang có phong độ tốt hơn Donald Trump, đối thủ của ông trong cuộc bầu cử vào tháng 11, The Washington Times viết.
"Nếu nói về việc so sánh Donald Trump với tôi, thì hãy cứ nhìn vào chúng tôi. Được chứ? Các bạn chỉ nhìn chúng tôi, - Biden nói trong cuộc phỏng vấn với Jake Tupper, người dẫn chương trình CNN. - Ai nhìn bề ngoài đang ở trong tình trạng hình thể ổn nhất? Ai có thể di chuyển?"
Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden - Sputnik Việt Nam
Ông Biden cáo buộc tội phản bội cho ông Trump vì tình hình coronavirus

Ông chủ đương nhiệm của Nhà Trắng gọi ứng cử viên đảng Dân chủ là "Joe ngái ngủ" và bày tỏ nghi ngờ về năng lực trí óc của Biden, người sẽ bước sang tuổi 78 vào tháng 11 tới. Nếu đắc cử, Biden sẽ trở thành người lớn tuổi nhất giữ chức vụ Tổng thống Mỹ. Tờ báo lưu ý rằng Trump đã 70 tuổi vào thời điểm ông nhậm chức.

"Joe ngái ngủ"

"Đây là ý tưởng về sự chậm chạp của Joe, - Biden cười khúc khích nói. - Nói chung, chỉ cần nhìn vào cả hai chúng tôi, quan sát chúng tôi và xác định xem liệu tôi có đang lừa dối ai - không phải cá nhân bạn, mà là công chúng".

Biden cũng hứa rằng ông sẽ không che giấu tình trạng sức khỏe của mình với công chúng.

"Tôi đảm bảo với bạn rằng tôi sẽ hoàn toàn cởi mở về sức khỏe của mình và tất cả các khía cạnh của nó. Ơn Chúa, tôi ổn với nó", - nhà dân chủ trấn an.
"Nhưng đây là lĩnh vực- mà bất cứ điều gì có thể xảy ra", - ông nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала