Điện Kremlin gọi Lukashenko là Tổng thống hợp pháp của Belarus

© Fotolia / yulenochekkĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Điện Kremlin tuyên bố Alexandr Lukashenko là tổng thống hợp pháp của Belarus.

Gặp gỡ ở Sochi

Cuộc gặp gỡ giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko đã diễn ra mặt đối mặt, hai nhà lãnh đạo thảo luận về quan hệ song phương, hợp tác thương mại và kinh tế, theo thư ký báo chí tổng thống Nga Dmitry Peskov nói với các phóng viên

Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam
Putin nói người Belarus cần tự mình giải quyết tình hình nội bộ trong nước
"Tại Sochi, cuộc hội đàm giữa Tổng thống Putin và ông Lukashenko đã kết thúc. Họ thực sự đã ngồi với nhau và nói chuyện trong gần 4 giờ đồng hồ. Cuộc gặp gỡ diễn ra mặt đối mặt", - Peskov nói sau cuộc hội đàm ở Sochi.

Ông nói cuộc gặp này diễn ra sau các cuộc đàm phán khá chi tiết giữa hai phái đoàn Nga và Belarus: Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin thăm Minsk, các phái đoàn nhiều ban ngành khác nhau từ Belarus cũng đến Moskva.

© RIA Kremlin Pool / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin và Tổng thống Belarus A. Lukashenko.
Điện Kremlin gọi Lukashenko là Tổng thống hợp pháp của Belarus - Sputnik Việt Nam
Cuộc gặp của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin và Tổng thống Belarus A. Lukashenko.
"Do đó, trên thực tế, cuộc trò chuyện giữa hai tổng thống dựa trên những công việc được thực hiện một cách cẩn trọng. Tất nhiên, trước hết họ đã thảo luận về quan hệ song phương, thương mại và hợp tác kinh tế", - người phát ngôn điện Kremlin cho biết.

Đọc thêm: 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала