Lực lượng hàng không vũ trụ đánh chặn máy bay ném bom Mỹ trên biển Bering

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhMáy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh "Kinzhal"
Máy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các máy bay chiến đấu của Nga đã hộ tống một máy bay ném bom chiến lược của Không quân Hoa Kỳ trên Biển Bering và Okhotsk, Cục Thông tin và Truyền thông Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Máy bay Mỹ gần biên giới Nga

"Các máy bay chiến đấu MiG-31 của lực lượng hàng không hải quân Hạm đội Thái Bình Dương và Su-35 của Quân khu phía Đông đã hộ tống máy bay ném bom chiến lược B-1B Lancer của Không quân Hoa Kỳ trong vùng trời trên vùng biển Bering và Okhotsk", - trích thông cáo.
Su-27 - Sputnik Việt Nam
Tiêm kích Su-27 Nga chặn máy bay Mỹ trên biển Đen

Cần lưu ý rằng các phương tiện kiểm soát không phận của Nga trên vùng biển trung lập của Biển Bering đã phát hiện một mục tiêu trên không đang tiếp cận biên giới quốc gia của Liên bang Nga. Để xác định và ngăn chặn các hành vi vi phạm biên giới, hai máy bay chiến đấu MiG-31 của lực lượng phòng không Hạm đội Thái Bình Dương đã được đưa lên không trung.

Vi phạm biên giới trên không của Nga

"Tổ lái máy bay chiến đấu Nga xác định mục tiêu trên không là máy bay ném bom chiến lược B-1B Lancer của Không quân Mỹ. Sau khi hộ tống máy bay nước ngoài, máy bay chiến đấu Nga đã an toàn trở về căn cứ", - thông báo cho biết thêm.

Đọc thêm

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала