Emily Ratajkowski nói về việc từng bị lạm dụng tình dục

© AFP 2023 / Angela WeissEmily Ratajkowski.
Emily Ratajkowski. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Siêu mẫu kiêm diễn viên Emily Ratajkowski đã cáo buộc nhiếp ảnh gia người Mỹ Jonathan Leder tấn công tình dục.

Như người mẫu nói trong một bài viết trên New York Magazine, sự cố xảy ra vào năm 2012 khi cô tham gia một buổi chụp hình hở hang cho tạp chí Darius, diễn ra ở New York tại nhà của Leder.

Người mẫu kiêm nữ diễn viên Emily Ratakovsky  trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 70. - Sputnik Việt Nam
Than phiền mùa hè quá nóng, Ratakovsky đăng ảnh mặc mini-bikini

Trước khi chụp, nhiếp ảnh gia chiêu đãi cô gái rượu vang đỏ, và Ratajkowski 20 tuổi đã đồng ý uống, để "mong già dặn và khôn ngoan hơn". Cô nói đã cố gắng để làm hài lòng người đàn ông, vì điều quan trọng là người mẫu phải tạo ấn tượng tốt với nhà nhiếp ảnh.

Sau khi hoàn thành cảnh quay trong trang phục lót, Leder đề nghị cô gái khỏa thân để chụp tiếp. Sau phần chụp ảnh, họ tiếp tục nói chuyện. Theo Ratajkowski, khi đó cô nhận ra mới sau một vài ly rượu, cô đã cảm thấy "rất, rất say".

© John Salangsang/InvisionEmily Ratajkowski
Emily Ratajkowski nói về việc từng bị lạm dụng tình dục - Sputnik Việt Nam
Emily Ratajkowski

Chiến thuật đe dọa

Leder bắt đầu hỏi về những người bạn trai của cô. Như người mẫu đã viết, phần lớn cuộc trò chuyện "trôi qua như dười làn sương mù".

Selena Gomez  - Sputnik Việt Nam
Các sao đua nhau khoe quần áo và cuộc sống thường ngày trong điều kiện tự cách ly
"Tôi không nhớ bất kỳ nụ hôn nào, nhưng tôi nhớ rõ ràng làm thế nào những ngón tay của anh ta đột nhiên ở bên trong người tôi", - bài báo viết.

Theo cô, anh ta tỏ ra thô lỗ và làm tổn thương cô. Người mẫu đột ngột kéo tay nhà nhiếp ảnh ra, sau đó anh ta đứng dậy đi lên tầng hai. Ratajkowski đã qua đêm tại đó và trở về nhà vào buổi sáng.

Trong một bình luận với Fox News, đại diện của Leder gọi bài viết của người mẫu là "chiến thuật đe dọa" và cho biết nhiếp ảnh gia "hoàn toàn phủ nhận" các cáo buộc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала