Cặp song sinh chung một cơ thể và hai đầu được sinh ra ở Myanmar

© Fotolia / RocketclipsДоктор слушает живот беременной женщины
Доктор слушает живот беременной женщины - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BANGKOK (Sputnik) - Cặp song sinh trông giống như một đứa trẻ với hai đầu, được sinh ra tại bệnh viện ở thủ đô Naypyidaw của Myanmar, Bộ Thông tin và Các vấn đề xã hội của nước này cho biết hôm thứ Năm.

Hiện tượng rất hiếm gặp

Bộ Thông tin và Các vấn đề xã hội Myanmar công bố hai bức ảnh cho thấy đứa bé trai sơ sinh có thân trên rất rộng, vai rộng và hai đầu với số lượng tứ chi bình thường. Đây là trường hợp song sinh dính liền có hai đầu hiếm gặp. Không có thông tin chi tiết về cặp song sinh, chỉ biết tên của cha và mẹ là U Tein Thai và Ma Ei Sanda Myin, bà mẹ 29 tuổi. 

© Ảnh : Screenshot/Facebook/The Myanmar TimesCặp song sinh chung một cơ thể và hai đầu được sinh ra ở Myanmar
Cặp song sinh chung một cơ thể và hai đầu được sinh ra ở Myanmar - Sputnik Việt Nam
Cặp song sinh chung một cơ thể và hai đầu được sinh ra ở Myanmar

Song sinh hai đầu là trường hợp cực kỳ hiếm xảy ra, một cặp như vậy được sinh ra trong số 200-500 nghìn trường hợp. Trong lịch sử, cho đến nay chỉ có 5 cặp sinh đôi dị tật được biết đến, kể cả các bé trai Myanmar.

Cặp song sinh hai đầu nổi tiếng nhất

Cặp song sinh dị tật nổi tiếng nhất trên thế giới là hai phụ nữ Mỹ 30 tuổi Cặp song sinh hai đầu, sinh ra với "một cơ thể và hai đầu", nhưng thực tế có hai cặp phổi, hai trái tim, hai cột sống (từ xương cụt trở lên) dính nhau tại phần tủy sống, ba quả thận, một gan, dính ruột và hai đầu, mỗi người điều khiển một trong hai tay. Cặp nữ song sinh người Mỹ này có hai chân, giống như các cậu bé Myanmar vừa được sinh ra. Các cô gái khác xa nhau về tính cách. Họ có cuộc sống bình thường, cả hai đều đã tốt nghiệp và làm giáo viên trung học. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала