Dịch vụ đặt taxi của Nga ra mắt tại Việt Nam

© Ảnh : Facebook / MaximDịch vụ đặt xe taxi "Maxim"
Dịch vụ đặt xe taxi Maxim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Dịch vụ đặt xe taxi "Maxim" của Nga bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, các thành phố đầu tiên là Cần Thơ và Đà Nẵng, theo dịch vụ báo chí doanh nghiệp thông tin cho Sputnik biết.

Taxi Nga ở Việt Nam

"Việc ra mắt hoạt động tại các thành phố đầu tiên ở Việt Nam sẽ giúp công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường và thiết lập dịch vụ. Sau đó, Maxim có kế hoạch bắt đầu công việc tại các thành phố khác của đất nước", - thông tin cho biết.

Dịch vụ nhận cuộc gọi đặt xe trong ứng dụng và trên trang web, cả hai nguồn này đều được dịch sang tiếng Việt. Công ty lưu ý họ đang trông cậy vào giá cả phải chăng hơn so với các đối thủ cạnh tranh - những công ty lớn ở châu Á là Grab và Gojek. Ví dụ, một chuyến đi xe máy bắt đầu từ 5 nghìn đồng (khoảng 16 rúp), trong khi đối thủ cạnh tranh - từ 13 nghìn đồng (khoảng 42 rúp).

Nhân viên chuyển phát nhanh Yandex Eda ở Moskva trong những ngày cách ly cao độ vì COVID-19  - Sputnik Việt Nam
Thời hoàng kim của giới giao hàng ở Nga liệu có lan đến châu Âu?

Taxi sẽ hoạt động như thế nào trong thời kỳ đại dịch?

Theo dịch vụ báo chí, do đại dịch coronavirus, kịch bản tiêu chuẩn để triển khai dịch vụ ở một quốc gia mới đã có những thay đổi: vì không có cơ hội đến tận nơi này, việc chuẩn bị từ xa, thiết lập và khởi chạy các công cụ cần thiết bắt đầu vào tháng Tư. Các văn phòng ở Đà Nẵng và Đà Lạt được khai trương, với các nhân viên người địa phương làm việc ở đó, tại Cần Thơ và Hải Phòng, công việc đang được thực hiện từ xa.

Dịch vụ hiện đang hoạt động tại 14 quốc gia nước ngoài: Colombia, Chile, Indonesia, Malaysia, Azerbaijan, Belarus, Armenia, Bulgaria, Gruzia, Kazakhstan, Tajikistan, Uzbekistan, Ukraina, và Philippines.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала