Tại sao Tổng Y sĩ Hoa Kỳ kêu gọi đeo khẩu trang y tế sau đại dịch

©  © Screenshot: Youtube/CDCTướng Mỹ Jerome Adams trình diễn cách làm tấm che mặt
Tướng Mỹ Jerome Adams trình diễn cách làm tấm che mặt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Việc đeo khẩu trang y tế vẫn phải được tiếp tục sau đại dịch coronavirus, đây là ý kiến của Jerome Adams, Tổng Y sĩ Hoa Kỳ trong cuộc hội thảo video của Phòng Thương mại phi chính phủ nước này.

Cuộc sống sau đại dịch

Ngoài ra, cần duy trì khoảng cách xã hội và đo thân nhiệt cho mọi người trước khi bước vào các tòa nhà. Ông lưu ý rằng những điều này cần trở thành tiêu chuẩn.

Ủy ban Y tế và Phúc lợi Trung Quốc: 9 trường hợp mão mới được xác nhận đã được nhập khẩu vào ngày 8 - Sputnik Việt Nam
WHO không loại trừ tái áp dụng các biện pháp chống COVID-19 quy mô lớn trên thế giới
“Chúng ta có thể cần suy nghĩ tích cực hơn về việc tầm soát các triệu chứng của mọi người khi bước vào các tòa nhà trong mùa cúm. Cần kêu gọi mọi người ở nhà nếu họ cảm thấy không khỏe, đeo khẩu trang.

Coronavirus ở Hoa Kỳ

Ông Adams cũng cho biết số trường hợp các ca nhiễm mới coronavirus, nhập viện và tử vong đã giảm trong những tuần gần đây. Theo ông, Mỹ đã thực hiện gần 100 triệu cuộc xét nghiệm để phát hiện bệnh.

Adams lưu ý rằng ông đang giữ liên lạc chặt chẽ với chuyên gia chính về bệnh truyền nhiễm của Hoa Kỳ Anthony Fauci, người tin rằng vắc-xin coronavirus sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

“Tôi mong muốn giảm hơn nữa các ca nhiễm mới, nhập viện và tử vong thông qua các biện pháp sức khỏe và miễn dịch tập thể nhờ vắc-xin,” - ông nói.

Ông gợi ý rằng vắc-xin ngừa coronavirus phải được tiêm chủng hàng năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала