Navalny kể về quá trình trình phục hồi của bản thân

© REUTERS / Michele TantussiBệnh viện Charite Berlin
Bệnh viện Charite Berlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Alexei Navalny vừa cập nhật trên Instagram bài đăng trong đó kể về quá trình hồi phục của bản thân đang diễn ra như thế nào tại phòng khám "Charite" ở Berlin.

Trong nội dung được chia sẻ, thủ lĩnh phe đối lập đề cập đến những khó khăn trong việc thực hiện những chuyện nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường như sử dụng chiếc điện thoại hoặc chuyện tự rót nước cho mình cũng trở nên khó khăn bây giờ.

Lãnh đạo đối lập Nga Alexei Navalny. - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia nêu nguyên nhân sâu xa dẫn tới tình hình với Navalny

Navalny giải thích rằng gần đây không còn nhận ra mọi người, đồng thời cũng không trò chuyện tiếp xúc được như bình thường. Theo đó, mỗi sáng, đều có bác sĩ đến gặp blogger đối lập này với tấm bảng và yêu cầu thủ lĩnh phe đối lập viết ra từ gì đó.

"Tình trạng hiện giờ khiến tôi tuyệt vọng, bởi vì mặc dù hiểu đại khái bác sĩ muốn gì, nhưng tôi không hiểu phải diễn đạt như thế nào, lấy câu từ ở đâu ra? Phải tìm từ ở đâu và làm thế nào để biểu đạt ý nghĩa?" - lãnh đạo phe đối lập và blogger Nga nói, nhấn mạnh rằng tất cả những gì đang diễn ra khiến anh không thể hiểu được.

Một người sống “về mặt kỹ thuật”

Navalny không biết làm thế nào để thể hiện sự tuyệt vọng của bản thân và do đó, anh chỉ im lặng. Theo lời lãnh đạo phe đối lập Nga này, đây là giai đoạn sau mà anh có thể nhớ được.

Bây giờ chân của thủ lĩnh phe đối lập vẫn còn run khi bước lên cầu thang, nhưng các bác sĩ đã có thể biến anh ấy từ con người “sống thực vật” – một người còn sống “về mặt kỹ thuật” thành một người "có thể lướt Instagram nhanh lẹ” và hiểu phải thả tim, ấn like ở đâu.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала