Truyền thông: Giáo viên Trung Quốc đánh chết nữ học sinh vì trả lời sai

© AP Photo / Elaine ThompsonNữ sinh Trung Quốc.
Nữ sinh Trung Quốc. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một giáo viên dạy toán ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đánh chết một học sinh tiểu học vì em này trả lời sai 2 câu hỏi, tờ Oriental Daily dẫn nguồn từ gia đình cô bé đưa tin.

Được biết, vào ngày 10 tháng 9, Trung Quốc kỷ niệm Ngày nhà giáo, và bé gái 10 tuổi đã đến trường mang hoa chúc mừng các giáo viên của mình, trong đó có giáo viên dạy toán.

Hình phạt khủng khiếp

Khoảng 9 giờ sáng, trong lớp học của vị giáo viên này, bé đã không thể trả lời hai câu hỏi. Để trừng phạt cho những câu trả lời sai, giáo viên đặt cô bé lên đầu gối và bắt đầu kéo tai và đánh vào đầu em. Theo lời kể của người chị gái sinh đôi của cô nữ sinh xấu số, người học cùng lớp với em, em đã không thể đứng dậy trong lúc bị phạt. Bé chỉ có thể trở về chỗ của mình với sự giúp đỡ của các bạn cùng lớp.

Phương tiện: Hơn 1,5 tấn cocaine dạt vào bãi biển Pháp - Sputnik Việt Nam
Băng đảng, ma túy và vũ khí lạnh: Gia tăng tội phạm trong học đường Anh

Gần ba giờ sau, giáo viên gọi điện cho bà nội của nữ sinh và yêu cầu đón bé từ trường vì bé có vẻ không được khỏe. Đến trường, người phụ nữ lớn tuổi thấy cháu gái không nói và không mở mắt được. Bé được đưa đến bệnh viện, nhưng các bác sĩ cũng không giúp gì được, và bé tử vong ngay sau đó.

Theo bà của cô bé, em rất sợ đến lớp của thầy giáo này, vì thầy thường dùng đến hình phạt nặng nề.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала