Mỹ áp đặt biện pháp trừng phạt mới đối với Nga

© Sputnik / Igor MikhalevBộ Tài chính Hoa Kỳ
Bộ Tài chính Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Hoa Kỳ đã thêm tám người Nga và người nhập cư từ Liên bang Nga vào danh sách trừng phạt, cũng như 7 tổ chức ở Nga và Phần Lan, theo trang web của Bộ Tài chính Hoa Kỳ.

Danh sách trừng phạt của Hoa Kỳ

Các biện pháp trừng phạt được áp đặt liên quan đến tội phạm mạng, can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, tình hình ở Ukraina.

Maria Zakharova  - Sputnik Việt Nam
Bộ Ngoại giao bình luận về lệnh trừng phạt của Mỹ đối với ba viện nghiên cứu của Nga

Trong số những người Nga đang sinh sống ở Nga, theo nhà chức trách Mỹ, có Boris Gaikovich, Elena Ivanova, Nadezhda Kuchumova, Vladislav Zanin. Tất cả họ đều đến từ St.Petersburg. Alexander Kuzin, Dmitry Syty và Evgeny Khodotov ở Cộng hòa Trung Phi, và Nikita Kovalevsky ở Phần Lan. Người cuối cùng có quốc tịch Phần Lan, Bộ Tài chính không cung cấp dữ liệu về hộ chiếu Nga của ông.

Trong số các công ty chịu lệnh trừng phạt có Acex OY, GCH Finland OY, Optima Freight OY và Unicum Trade OY có trụ sở tại Phần Lan. Tất cả chúng đều được đặt tại cùng một địa chỉ, theo trang web của Bộ Tài chính.

Ngoài ra, danh sách còn bao gồm Lobaye Invest từ Cộng hòa Trung Phi, cũng như LLC "M-Finance" và Công ty Cổ phần NPP PT "Okeanos" từ St.Petersburg.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала