Ông Putin: Nga và Mỹ nên trao đổi đảm bảo không can thiệp vào công việc nội bộ

© Sputnik / Mikhail Klimentyev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin đang tổ chức một cuộc họp cầu truyền hình với những người đứng đầu các khu vực của Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin đang tổ chức một cuộc họp cầu truyền hình với những người đứng đầu các khu vực của Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga và Hoa Kỳ cần trao đổi đảm bảo không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau, bao gồm cả bầu cử, kể cả việc sử dụng công nghệ thông tin, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

Mối quan hệ giữa Nga và Hoa Kỳ

"Theo hình thức được cả hai bên chấp nhận, trao đổi đảm bảo không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau, bao gồm các quy trình bầu cử, bao gồm cả việc sử dụng ICT và các phương pháp công nghệ cao”, - trích tuyên bố của Tổng thống LB Nga về chương trình toàn diện các biện pháp nhằm khôi phục hợp tác Nga-Mỹ trong lĩnh vực an ninh thông tin quốc tế”.

Tuyên bố được công bố trên trang web của Điện Kremlin.

Trí tuệ nhân tạo  - Sputnik Việt Nam
Ở Mỹ có ý kiến kêu gọi ngăn chặn Nga và Trung Quốc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Ông Putin kêu gọi Hoa Kỳ bắt đầu đối thoại về an ninh thông tin quốc tế

Nga kêu gọi Mỹ khởi động đối thoại chuyên gia Nga-Mỹ về an ninh thông tin quốc tế, "không biến lĩnh vực này thành con tin của những khác biệt chính trị", cũng như các biện pháp khôi phục hoạt động của hai nước trong lĩnh vực an ninh thông tin quốc tế nhằm tăng mức độ tin cậy và an ninh, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Chúng tôi kêu gọi Hoa Kỳ khởi động đối thoại chuyên gia Nga-Mỹ về các vấn đề an ninh thông tin quốc tế, không biến điều này thành con tin cho những khác biệt chính trị của chúng ta. Các biện pháp này nhằm tăng mức độ tin cậy giữa hai quốc gia chúng ta, đảm bảo an ninh và thịnh vượng cho nhân dân hai nước. Những biện pháp này sẽ trở thành một đóng góp đáng kể vào việc xây dựng hòa bình toàn cầu ở không gian thông tin”, - trích tuyên bố của Tổng thống Liên bang Nga về một chương trình toàn diện các biện pháp khôi phục hợp tác Nga-Mỹ trong lĩnh vực an ninh thông tin quốc tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала