Thiếu nữ khóc ra máu khiến các bác sĩ sợ hãi

© Depositphotos.com / FrameAngelMắt có máu
Mắt có máu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các bác sĩ Brazil đang cố gắng tìm ra lý do tại sao cô gái mười lăm tuổi từ ngôi làng gần São Paulo bắt đầu khóc ra máu từ mắt, cổng thông tin UOL viết.

Nước mắt lẫn máu

Được biết, cô gái và cha mẹ của cô đã đến một số bệnh viện để được giúp đỡ, nhưng cả chụp cắt lớp và các xét nghiệm khác đều không giúp xác định bất kỳ chẩn đoán nào. Theo cổng thông tin UOL cho biết, nghiên cứu tiếp tục trong khoảng một tuần, hiện các bác sĩ đang tiến hành các cuộc kiểm tra bổ sung.

Mắt có máu - Sputnik Việt Nam
Hội chứng khiến con người khóc ra máu

Bác sĩ Rafael Antonio Barbosa Delsin cho biết, khoa học đã biết đến những trường hợp bệnh nhân có máu chảy ra từ mắt. Hội chứng này được gọi là hemolacria.

Cách điều trị bệnh hemolacria và tại sao nó xuất hiện?

"Đôi khi hemolacria biến mất đột ngột như khi nó xuất hiện, mà không cần điều trị và chẩn đoán xác định," - UOL trích  dẫn lời bác sĩ nhãn khoa.

Cổng thông tin cũng  cho biết rõ: theo các chuyên gia, "nước mắt có máu" có thể xảy ra do nhiễm trùng bên trong mắt, huyết áp cao, các vấn đề về đông máu hoặc hormone.

Theo UOL, bệnh nhân không cảm thấy đau khi xuất viện, nhưng cha mẹ của cô ấy sợ hãi và hy vọng sẽ có chẩn đoán của con gái họ sớm hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала