Truyền thông: Nghi phạm mới trong vụ tấn công tòa nhà Charlie Hebdo đã bị bắt giữ

© REUTERS / Gonzalo FuentesCác nhân viên đặc vụ tại hiện trường vụ tấn công ở Paris, bên ngoài văn phòng cũ của tạp chí châm biếm Pháp Charlie Hebdo.
Các nhân viên đặc vụ tại hiện trường vụ tấn công ở Paris, bên ngoài văn phòng cũ của tạp chí châm biếm Pháp Charlie Hebdo. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một người bị bắt giữ sau vụ tấn công gần tòa soạn cũ của tạp chí châm biếm Charlie Hebdo ở Paris đã được thả khỏi nơi giam giữ, một người khác mới bị bắt, kênh BFMTV đưa tin, trích dẫn nguồn tòa án.

Theo kênh truyền hình, không có cáo buộc nào được đưa ra đối với người được thả. Nghi phạm mới, hàng xóm của nghi phạm chính, bị giam giữ ở Place de la Bastille. Tổng cộng, trong vụ tấn công này hiện có bảy người đang bị giam giữ.

Cảnh sát thủ đô Pháp - Sputnik Việt Nam
Ở Paris, một số người bị thương bên ngoài tòa nhà trước đây của Charlie Hebdo

Vụ tấn công ở Paris

Vụ tấn công có sử dụng dao diễn ra vào chiều thứ Sáu tại quận 11 Paris, gần tòa soạn trước đây của Charlie Hebdo, tạp chí đã chuyển đi sau vụ tấn công khủng bố năm 2015. Hai người bị thương trong vụ tấn công. Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanen gọi vụ tấn công là "hành động khủng bố Hồi giáo".

Trước đó, công tố viên Paris Remy Aits xác nhận đã bắt giữ hai người - tác giả của vụ tấn công và một người có thể liên quan đến anh ta. Tối thứ Sáu, Agence France-Presse thông báo bắt giữ thêm năm người để điều tra.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала