Cháu trai của Escobar tìm thấy kho tiền bí mật của trùm ma túy với hàng triệu đô la

CC BY 2.0 / Nigel Burgher / Graffiti trên tường nhà của Pablo Escobar ở Medellin, Colombia.
Graffiti trên tường nhà của Pablo Escobar ở Medellin, Colombia. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nicholas, cháu trai của Pablo Escobar, cho biết ông đã tìm thấy kho tiền mặt trị giá 18 triệu USD được giấu trong tường của một trong những ngôi nhà từng thuộc về trùm ma túy lớn nhất trong lịch sử, tờ Daily Telegraph đưa tin.

Theo Nicholas Escobar, anh tìm được kho tiền bí mật trong một căn hộ ở Medellin, Colombia, nơi anh sống trong 5 năm qua là bởi vì anh “nhìn thấy” điều này.

Bị cáo Văn Kính Dương, kẻ cầm đầu đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước bị tuyên phạt mức án tử hình. - Sputnik Việt Nam
Tử hình trùm ma túy Văn Kính Dương
“Mỗi lần tôi ngồi trong phòng ăn và nhìn về phía bãi đậu xe, tôi thấy một người đàn ông bước vào nơi này và biến mất”, - chàng thanh niên nói.

Trong số những thứ khác, Nicholas tìm thấy bên trong bức tường một máy đánh chữ, điện thoại vệ tinh, một cây bút vàng, một máy ảnh và phim. Tuy nhiên, như tờ báo ghi nhận, những tờ tiền được tìm thấy hiện cũng vô giá trị, một số tờ tiền được cất giữ quá lâu như vậy nay bị mục nát hoàn toàn.

Ấn phẩm trích dẫn lời của Nicholas: "Mùi hôi kinh khủng - tệ hơn mùi hôi thối của xác chết gấp 100 lần".

Đồng thời, nam thanh niên thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên anh phát hiện số tiền mặt mà người chú của mình giấu chính quyền từ mấy chục năm trước.

Escobar là ai?

Escobar, người bị bắn chết trong một cuộc đấu súng với cảnh sát vào năm 1993, được coi là người giàu thứ bảy hành tinh khi đang ở đỉnh cao "sự nghiệp" của mình, và những tin đồn rằng ông có của giấu kín đã lan truyền ở Medellin kể từ khi ông qua đời.

Nicholas nói rằng công việc và tình trạng của chú anh thường xuyên ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Cụ thể, cháu trai của trùm ma túy nổi tiếng nhớ rằng mình đã từng bị bắt cóc và tra tấn trong 7 giờ đồng hồ để tìm xem chú mình đang ở đâu, tờ The Daily Telegraph viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала