Mỹ mô tả vụ "hủy diệt" Pantsir của Nga trong cuộc tập trận

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhPantsir-S
Pantsir-S - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Hoa Kỳ đã thực hành kỹ thuật tiến hành cuộc "chiến tranh trong tương lai với Nga và Trung Quốc" tại khu huấn luyện Yuma ở Arizona. Theo Defense News, một trong những mục tiêu là tiêu diệt tổ hợp tên lửa phòng không Nga "Pantsir".
Tờ báo cho biết: “Những nỗ lực này kết hợp vũ khí của tương lai và khả năng được cung cấp để sử dụng trên chiến trường những năm 2030 chống lại các đối thủ gần ngang sức như Nga và Trung Quốc”.

"Thử nghiệm đầy tham vọng"

Theo Defense One, "các cuộc thử nghiệm đầy tham vọng" giới thiệu máy bay không người lái, siêu pháo, khả năng sử dụng vệ tinh và robot mặt đất.

Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam
"Pantsir-S" được ném xuống phía bắc Syria để bảo vệ máy bay trực thăng Nga

Trong giai đoạn đầu cuộc tập trận, các vệ tinh được sử dụng để xác định vị trí các hệ thống phòng không "đối phương". Dữ liệu được truyền tới trạm mặt đất Tactical Intelligence Targeting Access Node (TITAN), trạm này sẽ gửi thông tin trực tiếp đến bãi tập Yuma, nơi đặt khẩu pháo, được chế tạo theo chương trình Extended Range Cannon Artillery (ERCA) - "Pháo binh tầm xa mở rộng". Theo ghi nhận, loại vũ khí này có khả năng bắn trúng mục tiêu ở khoảng cách tới 70 km.

Vị trí của tháp điều khiển phòng không được xác nhận bằng cách sử dụng trực thăng trinh sát và UAV, trong khi "mục tiêu" bị tiêu diệt bằng tên lửa Hellfire từ UAV Grey Eagle, được thực hiện từ "độ cao thấp kỷ lục" - khoảng 91 mét.

Giai đoạn thứ hai mô tả việc tiêu diệt các thành phần phòng không còn lại của "kẻ thù".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала