Tổng thống Trump nói về việc Biden từ chối kiểm tra ma túy trước cuộc tranh luận

© AP Photo / Steven SenneỨng cử viên cho chức tổng thống Mỹ và cựu phó tổng thống Joe Biden
Ứng cử viên cho chức tổng thống Mỹ và cựu phó tổng thống Joe Biden - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết đối thủ đảng Dân chủ của ông Joe Biden đã từ chối kiểm tra ma túy trước cuộc tranh luận hôm thứ Ba.
"Joe Biden vừa thông báo rằng ông ấy sẽ không đồng ý xét nghiệm ma túy. Ha ha, thú vị đấy, tại sao", - Tổng thống Mỹ viết trên Twitter riêng hôm thứ Hai.

Trump không nói rõ ông lấy thông tin này từ đâu. Không có tuyên bố nào như vậy trên Twitter của Biden, cũng không có tin tức từ nhóm nhà báo đi cùng ông, và cả trên nguồn tin của các hãng thông tấn lớn.

Сенатор Джо Байден  - Sputnik Việt Nam
Biden cáo buộc Trump hoảng loạn và che giấu hậu quả đại dịch

Trump khẳng định rằng cả Biden và ông đều phải kiểm tra ma túy trước hoặc sau cuộc tranh luận. Ông giải thích điều này là do "nhiều người nói" rằng Biden đang dùng một số loại thuốc giúp làm sáng tỏ ý thức và kích hoạt các quá trình suy nghĩ. Ai nói chính xác điều này, Trump không nói rõ. Hôm trước, khi trả lời câu hỏi này, tổng thống đề nghị các nhà báo tự tìm hiểu trên mạng.

Cuộc tranh luận trên truyền hình của các ứng cử viên tổng thống Mỹ

Cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 9. Trong một tiếng rưỡi, ứng cử viên sẽ được đặt câu hỏi về sáu chủ đề đã chọn, mỗi chủ đề 15 phút. Các chủ đề bao gồm việc bổ nhiệm thẩm phán cho Tòa án Tối cao, tình trạng bất ổn ở các thành phố của Mỹ, cuộc chiến chống coronavirus, an ninh bầu cử và vấn đề kinh tế.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала