Yerevan phủ nhận tuyên bố của Baku về cuộc tấn công tên lửa Tochka-U vào Azerbaijan

© Sputnik / Konstantin Chalabovtên lửa
tên lửa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YEREVAN (Sputnik) - Thư ký báo chí của Bộ Quốc phòng Armenia Shushan Stepanyan đã phủ nhận tuyên bố của Baku rằng Erevan sử dụng tên lửa Tochka-U tấn công vào lãnh thổ của Azerbaijan.

Trước đó, Bộ Quốc phòng Azerbaijan đã báo cáo về việc Armenia sử dụng tổ hợp Tochka-U trong cuộc pháo kích vào lãnh thổ Azerbaijan.

Tình nguyện viên của quân đội Karabakh đi đầu trong quân đội Karabakh - Sputnik Việt Nam
Azerbaijan cáo buộc Armenia sử dụng hệ thống tên lửa chiến thuật
"Bộ Quốc phòng Armenia chính thức tuyên bố rằng khẳng định của giới chính thức Azerbaijan rằng các cuộc tấn công nước này từ hệ thống tên lửa chiến thuật Tochka-U được cho là được phóng từ lãnh thổ của Armenia là một lời nói dối hoàn toàn và không phù hợp với thực tế", - bà Stepanyan viết trên Facebook.

"Lời nói dối trắng trợn"

Bà lưu ý rằng, mặc dù thực tế là "trong nhiều ngày qua Azerbaijan đã tấn công từ các loại pháo cỡ nòng khác nhau và từ các máy bay không người lái trong khu vực lân cận thành phố Vardenis", không một tên lửa nào được bắn từ lãnh thổ Armenia vào Azerbaijan.

"Bộ Quốc phòng Armenia kêu gọi phía Azerbaijan kiềm chế trước những hành động khiêu khích như vậy và không kích động để Lực lượng vũ trang Armenia tiến hành các cuộc phản công thực sự bằng tên lửa với tất cả các hậu quả", - thư ký báo chí của cơ quan quân sự Armenia cho biết.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала