Azerbaijan phủ nhận dữ liệu về máy bay bị bắn rơi ở Karabakh

© Sputnik / Konstantin ChalabovAzerbaijan
Azerbaijan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BAKU (Sputnik) - Đại tá Vagif Dargahli, người đứng đầu cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Azerbaijan, cho biết không một máy bay chiến đấu nào của Không quân Azerbaijan bị bắn rơi trong cuộc giao tranh đang diễn ra trên đường ranh ở Karabakh.

Armenia cáo buộc Azerbaijan tấn công thủ đô Stepanakert của nước Cộng hòa Nagorno-Karabakh không được công nhận.

tên lửa - Sputnik Việt Nam
Yerevan phủ nhận tuyên bố của Baku về cuộc tấn công tên lửa Tochka-U vào Azerbaijan

Ông Albert Voskanyan, cư dân Stepanakert, nói với Sputnik người dân xoay sở ra sao để tồn tại trong cuộc xung đột quân sự.

"Hôm nay, phía Armenia lại phát tán thông tin sai lệch về vụ máy bay và máy bay không người lái của Không quân Azerbaijan, được cho là bị bắn rơi. Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa rằng không một máy bay chiến đấu nào của Không quân Azerbaijan bị bắn hạ. Ngược lại, các UAV tấn công của Azerbaijan tiếp tục phá hủy các thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Armenia. Các UAV của chúng tôi thường xuyên được giới thiệu trước công chúng. Bằng cách lan truyền thông tin sai lệch về thiệt hại của Azerbaijan, các đại diện của Bộ Quốc phòng Armenia đang cố gắng lấp đầy khoảng trống thông tin mà họ có về cuộc chiến", - ông Dargahli nói với Sputnik.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала