Người đứng đầu RDIF nói về thử nghiệm vắc xin Sputnik V ở nước ngoài

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhCEO của RDIF, ông Kirill Dmitriev.
CEO của RDIF, ông Kirill Dmitriev. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Venezuela là quốc gia đầu tiên ở châu Mỹ Latinh tham gia thử nghiệm vắc xin chống coronavirus Sputnik V ở nước ngoài, ông Kirill Dmitriev, người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp của Nga (RDIF) cho biết.

Thử nghiệm lâm sàng ở nước ngoài đối với vắc xin Sputnik V

"Venezuela là quốc gia đầu tiên ở châu Mỹ Latinh tham gia thử nghiệm lâm sàng ở nước ngoài đối với vắc-xin Sputnik V. Các thử nghiệm lâm sàng tương tự đối với vắc-xin Sputnik V hiện đang được tiến hành ở Belarus và được lên kế hoạch ở một số quốc gia khác, gồm Brazil, Ấn Độ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất", - dịch vụ báo chí RDIF dẫn lời ông Dmitriev.
Nhân viên của Trung tâm Nghiên cứu Vi sinh và Dịch tễ Gamma Quốc gia Nga trong phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam
Vắc xin của Nga sẽ giúp Venezuela đạt được "sự kiểm soát hiệu quả" đối với đại dịch
"Dựa vào công nghệ thử nghiệm ít được nghiên cứu và chưa được kiểm nghiệm trong thời gian dài, các nhà sản xuất vắc xin phương Tây đang phải đối mặt với những trở ngại trong quá trình thử nghiệm lâm sàng của họ. Trong khi đó, vắc-xin Sputnik V của Nga đang có nhu cầu ngày càng tăng và sự tin tưởng ở nhiều khu vực trên thế giới, kể cả ở châu Mỹ Latinh. Vắc xin sẽ giúp ích cho người dân Venezuela trong cuộc chiến chống coronavirus. Chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ các đối tác khác trong khu vực", - ông Dmitriev nói thêm.

Việc tiêm chủng cho các tình nguyện viên ở Venezuela sẽ bắt đầu trong những ngày tới, khoảng hai nghìn người sẽ tham gia nghiên cứu.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала